Xu hướng tập thể dục hot nhất trong đại dịch Covid-19

22/06/2021 15:00

Cùng tìm hiểu các cách giữ dáng và tập thể dục trong thời gian đặc biệt này bạn nhé!

Tập yoga online

Yoga giúp giữ gìn sức khỏe, tinh thần minh mẫn. Trong đại dịch Covid-19, mọi người có thể tham gia các lớp học yoga trực tuyến. Tập yoga trong thời gian này cũng giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Bạn có thể học nhiều loại yoga và tư thế yoga khác nhau.

Các lớp học trên mạng xã hội

Nhiều hướng dẫn viên và huấn luyện viên thể dục đã lên mạng xã hội để chia sẻ về việc tập thể dục và dạy cho mọi người các bài tập luyện tim mạch và các bài tập tác động thấp khác. Bạn hãy theo dõi các huấn luyện viên thể dục trên mang xã hội và tập luyện theo họ.

Ứng dụng thể dục ảo

Các ứng dụng thể dục ảo đang rất phổ biến trong thời kỳ đại dịch. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký và việc tập thể dục. Bạn không cần thiết bị tập thể dục nặng, chỉ cần tập một số bài tập tim mạch và tập luyện toàn thân. 

Video phát trực tuyến trên Youtube

Nếu bạn không thích cài ứng dụng, thì bạn luôn có thể truy cập Youtube và tìm thấy nhiều video phát trực tuyến hướng dẫn các bài tập khác nhau tùy thuộc vào sở thích của bạn. Bạn sẽ thấy các bài tập ở cấp độ mới bắt đầu đến các bài tập nặng và cường độ cao.

Phòng tập thể dục tại nhà

Bạn có thể mua thiết bị tập thể dục về nhà và tạo phòng tập thể dục của riêng mình tại nhà. Bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào bạn thích và mua các thiết bị tập thể dục như xe đạp cố định, máy chạy bộ, máy tập elip, máy chèo thuyền và tạ.

Lớp học zumba trực tuyến

Zumba là bài tập giúp mọi người giữ dáng mà không cần tập nặng. Học Zumba trực tuyến vừa dễ dàng vừa tiết kiệm thời gian. Bạn có thể đăng ký ngay lập tức!

Theo Em đẹp

(0) Bình luận
Xu hướng tập thể dục hot nhất trong đại dịch Covid-19