Phương pháp giúp bạn chỉ cần thở cũng có vòng eo thon

09/07/2018 15:15

Chỉ cần tập trung vào cơ bụng mỗi lần hít thở thì bạn cũng có thể nhanh chóng có được vòng eo trong mơ.

Kỹ thuật hít thở kích thích đốt cháy mỡ thừa không phải là một điều hư cấu. Một huấn luyện viên pilates tên là Karlie Andrews mới đây đã tiết lộ rằng chỉ cần tập trung vào cơ bụng mỗi lần hít thở thì bạn cũng có thể nhanh chóng có được vòng eo trong mơ.

Kỹ thuật hít thở này không quá phức tạp nhưng đòi hỏi sự tập trung. Khi hít vào, bạn vẫn thư giãn cơ bụng tự nhiên. Nhưng khi thở ra, hãy cố gắng hóp bụng thật sâu, giống như đang hướng rốn thật sát về phía cột sống sau lưng bạn, đồng thời rướn xương chậu lên giống như đang… nhịn đi đại tiện vậy.


Theo lời huấn luyện viên Karlie, cách hít thở này đem đến sự cân bằng cho các cơ vùng bụng. Bạn nên áp dụng kỹ thuật này cả khi luyện tập thể dục và trong sinh hoạt hằng ngày để sớm đạt hiệu quả hơn.

Ban đầu, do chưa quen, có thể bạn sẽ có phản xạ hít thở như bình thường. Vậy hãy dành 3 phút trước khi tập thể dục để đứng tập thở đúng kỹ thuật trước gương. 

Bạn nên hít thở theo phương pháp này trong vòng 1 phút, sau đó nghỉ 1 phút, rồi tập lại trong vòng 1 phút nữa. Bạn sẽ dần dần thấy cơ bụng của mình có sự cải thiện và lượng mỡ thừa ở vòng eo cũng được đốt cháy hiệu quả hơn trong mỗi buổi tập.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phương pháp giúp bạn chỉ cần thở cũng có vòng eo thon