Những điều cần lưu ý khi mua quần trắng

15/05/2021 11:22

Chọn đúng chất liệu và phom dáng quần trắng sẽ giúp các cô gái giảm bớt nỗi lo trông kém thon gọn.

Mùa hè năm 2018, quần trắng trở thành là xu hướng được các tín đồ thời trang yêu thích. Sina nhận định mẫu quần này từng khiến các cô gái có thân hình mũm mĩm lo lắng khi tạo hiệu ứng tăng cân, to chân do mang màu sắc sáng.

Một trong những cách loại bỏ nỗi lo to chân cho phái đẹp là không chọn quần quá chật. Các thiết kết chật, có màu sáng khiến người mặc nhìn tăng cân.

Bella Hadid là một trong những người mẫu mặc quần trắng đẹp nhất. Cô toát lên vẻ sành điệu khi theo đuổi hình tượng retro, phối đồ cùng phụ kiện vàng.

Trong bộ sưu tập mới ra mắt, các nhà mốt tích cực lăng xê quần trắng. Thiết kế có thể dễ dàng phối cùng đa dạng phong cách. Để giữ vẻ sành điệu, có một số chất liệu nữ giới cần lưu ý khi chọn mua quần trắng.

Quần jeans trắng

Quần jeans là một trong những thiết kế kinh điển của phụ nữ. Nó thường xuyên được các cô gái dùng để phối đồ hàng ngày. Mẫu quần mang đến cảm giác sành điệu nhưng không kém phần cá tính. Các mẫu jeans trắng cạp cao, ống loe đang được dàn fashionista tích cực lăng xê.

nhung dieu nu gioi can luu y khi chon quan trang anh 1

nhung dieu nu gioi can luu y khi chon quan trang anh 2

Quần jeans trắng mang lại khí chất năng động, cá tính cho người mặc. Ảnh: @naomiroestel, @miasweetiee

Thiết kế phối hợp hài hòa với mọi màu sắc và dáng áo. Bên cạnh đó, nó có thể tạo sự cân bằng khi được kết hợp cùng các mẫu áo có tông màu sặc sỡ.

Ngoài ra, phái nữ không cần lo lắng về việc chọn giày. Những mẫu quần jeans trắng không kén phụ kiện. Bạn có thể kết hợp cùng sneakers hoặc giày cao gót.

Quần âu

Ngoài việc sử dụng jeans trắng để tạo nên những bộ đồ sành điệu, phái đẹp có thể cân nhắc đến quần âu. Thiết kế tạo cảm giác thanh lịch và hiện đại.

Kết hợp quần âu trắng cùng áo tông đen là công thức phổ biến. Trong khi đó, phối thêm giày cao gót mũi nhọn tông nude sẽ tạo nên bộ đồ mang khí chất gọn gàng và quý phái.

nhung dieu nu gioi can luu y khi chon quan trang anh 3

Giày mũi nhọn tông nude và quần âu trắng tạo nên bộ đồ thanh lịch. Ảnh: @pepamack

Quần da

Sina nhận định các mẫu quần da tông trắng dễ mặc hơn đen nếu biết cách phối. Thiết kế tạo cảm giác dễ chịu, không quá mạnh mẽ như gam tối màu.

Stylist Pernille Teisbaek chọn phối quần da trắng cùng áo blazer oversized và áo len cổ lọ. Trong khi đó, stylist Oumayma Elboumeshouli kết hợp quần và áo da đồng màu.

nhung dieu nu gioi can luu y khi chon quan trang anh 4

nhung dieu nu gioi can luu y khi chon quan trang anh 5

Quần da trắng được cho là dễ phối đồ hơn tông đen. Ảnh: Styledumonde, @oumaymaboumeshouli

Chất liệu dệt kim

Trong năm 2020 và 2021, chất liệu dệt kim trở nên phổ biến. Bởi vậy, mẫu quần trắng làm từ chất liệu này được dàn sao nữ ưa chuộng. Kylie Jenner thể hiện vẻ ngoài sành điệu khi phối đồ ton-sur-ton. Ngoài ra, thiết kế tạo cảm giác co giãn và thoải mái cho người mặc.

Trong thời gian mang thai, quần trắng dệt kim là thiết kế yêu thích của Elsa Hosk. Các bộ đồ tông trắng tạo cảm giác mát dịu, phù hợp với mùa hè. Bạn có thể phối cùng kính râm tông đen hoặc trang sức gam vàng.

nhung dieu nu gioi can luu y khi chon quan trang anh 6

nhung dieu nu gioi can luu y khi chon quan trang anh 7

Chất liệu dệt kim tạo cảm giác thoải mái cho người mặc

Theo Zing

(0) Bình luận
Những điều cần lưu ý khi mua quần trắng