Khuyên tai cho cô nàng cá tính

15/01/2019 14:04

Khuyên tai bất đối xứng, bọc vành, dạng tròn to bản cổ điển hay tua rua giúp thể hiện phong cách riêng.

Cùng với xu hướng bất đối xứng trên trang phục, các nhà thiết kế kim hoàn đã thổi điều thú vị này vào những đôi khuyên tai. Được xem là sự tiếp nối của kiểu hoa tai độc chiếc từng là hot trend một thời, khuyên tai bất đối xứng gây ấn tượng, nhờ sự phá cách thú vị. Mỗi chiếc là một thiết kế hoàn toàn khác nhau, thậm chí khác cả về chất liệu, nhưng về tổng thể, chúng vẫn được xem là một cặp bất đối xứng hoàn hảo.

Cùng với xu hướng bất đối xứng trên trang phục, các nhà thiết kế kim hoàn đã thổi điều thú vị này vào những đôi khuyên tai. Được xem là sự tiếp nối của kiểu hoa tai "độc chiếc" từng là hot trend một thời, khuyên tai bất đối xứng với mỗi chiếc là một thiết kế khác nhau, thậm chí khác cả chất liệu, nhưng về tổng thể, chúng vẫn được xem là một cặp bất đối xứng hoàn hảo.

Ear cuff hay còn gọi là khuyên vành tai. Cách nhận dạng là kiểu khuyên có kiểu dáng bản rộng, phù hết mặt trước của vành tai. Nếu bạn là cô nàng cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua những đôi khuyên tai độc đáo như thế này. Loại này dành cho cả những bạn không bấm khuyên, chỉ cần kẹp vào vành tai.Với những người mới hay thích có một chút thay đổi thì nên chọn kiểu dáng đơn giản, nhỏ nhắn hơn vì kiểu khuyên lớn cầu kỳ khá kén người và phong cách thời trang.

Ear cuff hay còn gọi là khuyên vành tai. Cách nhận dạng là kiểu khuyên có kiểu dáng bản rộng, phủ hết mặt trước của vành tai. Loại này dành cho cả những bạn không bấm khuyên, chỉ cần kẹp vào vành tai. Với những người muốn có một chút thay đổi thì nên chọn kiểu dáng đơn giản, nhỏ nhắn hơn vì kiểu khuyên lớn cầu kỳ khá kén người và phong cách thời trang.

Khuyên tai tròn cổ điển bao gồm những vòng tròn với màu sắc và thiết kế đa dạng là lựa chọn thú vị để thể hiện cá tính của bạn. Nếu như khuyên tai có vòng tròn lớn ôm trọn khuôn mặt bạn thể hiện sự độc đáo, thì những vòng tròn nhỏ lại mang tới sự thanh lịch và nhẹ nhàng cho bạn.

Khuyên tai tròn cổ điển bao gồm những vòng tròn với màu sắc và thiết kế đa dạng. Nếu như khuyên tai có vòng tròn lớn ôm trọn khuôn mặt thể hiện sự độc đáo, thì những vòng tròn nhỏ lại mang tới sự thanh lịch và nhẹ nhàng.

Thời gian gần đây, kiểu khuyên tai hình mặt người đang rất thịnh hành. Dạng khuyên tai này có thiết kế dạng kim loại mảnh mô phỏng khuôn mặt có mắt, mũi, cặp môi, thậm chí có cả tóc. Thiết kế không khác nhau là mấy, nhưng có thương hiệu chỉ bán kiểu khuyên này với giá vài chục nghìn đồng, nhưng cũng có thương hiệu bán cả chục triệu đồng.

Khuyên tai hình mặt người thiết kế dạng kim loại mảnh mô phỏng khuôn mặt có mắt, mũi, môi, thậm chí có cả tóc. Thiết kế không khác nhau là mấy, nhưng có thương hiệu bán với giá vài chục nghìn đồng, nhưng cũng có thương hiệu bán cả chục triệu đồng.

Không cao cấp như những thiết kế bằng kim loại hay đá quý, khuyên tai tua rua ghi điểm bởi nét đơn giản, cá tính và độc đáo mới lạ. Hoa tai tua rua có nhiều kiểu dáng, màu sắc nên còn có ưu điểm phù hợp nhiều hoàn cảnh và phong cách khác nhau. Những đôi khuyên tai tua rua nhỏ tạo nên ấn tượng đơn giản, nhẹ nhàng, vừa phù hợp với thời trang dạo phố, công sở mà vẫn rất đời thường, nhã nhặn.

Khuyên tai tua rua "ghi điểm" bởi nét đơn giản, mới lạ. Hoa tai tua rua có nhiều kiểu dáng, màu sắc nên phù hợp nhiều hoàn cảnh và phong cách khác nhau. Những đôi khuyên tai tua rua nhỏ phù hợp với thời trang dạo phố, công sở mà vẫn đời thường, nhã nhặn.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Khuyên tai cho cô nàng cá tính