Học bí quyết phối đồ cực chất của 'ma nữ' Mai Davika

27/05/2018 16:33

Cô nàng cực kỳ tinh tế trong việc lựa chọn những bộ trang phục cũng như phụ kiện để mặc hàng ngày hay đi sự kiện để đã đẹp lại càng thêm đẹp.

Xuống phố sành điệu cùng áo khoác jean và kính râm

"Ma nữ" Mai Davika không chỉ chinh phục công chúng Việt Nam bằng những khung hình tuyệt đẹp trong MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP mà còn bởi vì cô sở hữu phong cách thời trang cực chất cùng khả năng phối đồ tuyệt vời.

Sở hữu chiều cao 1m73, Mai Davika được mặc định cô mặc gì chả đẹp. Tuy nhiên, Mai Davika lại một lần nữa chứng minh "chân lý": người đẹp vì lụa!

Cùng ngắm vẻ đẹp hút hồn của mỹ nhân 26 tuổi người Thái qua những set đồ "thần thánh" được phối cực chuẩn.

Chỉ là sơ mi phối với quần jeans thôi nhưng Mai Davika cũng hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên không chỉ bởi vẻ đẹp tươi trẻ mà còn bởi thần thái nhẹ nhàng, nữ tính.

Cô tự tin khoe cặp chân dài miên man đẹp không tì vết trong bộ bikini rất chừng mực, không quá sexy nhưng cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

Và phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè của Mai Davika là cặp kính Bolon Eyewear làm nổi bật khuôn mặt khả ái của cô.

Tươi tắn trên đường phố sôi động, mỹ nhân chọn áo thun cùng với quần jeans và áo khoác tông màu nhẹ nhàng. Kính mắt một lần nữa khiến gương mặt của Mai Davika trông thật khác lạ.

Kính hồng và áo len hồng mang đến vẻ đẹp cổ điển, ngọt ngào khó cưỡng.

Du lịch đến Venice, Mai Davika chọn set đồ màu xanh dương nổi bật phối cùng áo khoác viền lông cùng đôi giày bệt thoải mái.

Thanh lịch tuyệt đối với tông màu trung tính chủ đạo, "bông hồng lai" Mai Davika khẳng định khả năng biến hóa theo nhiều phong cách của mình.

Vẻ nữ tính của những đường diềm bay bổng nhẹ nhàng đồng điệu với nhan sắc "không góc chết" của Mai Davika.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học bí quyết phối đồ cực chất của 'ma nữ' Mai Davika