Cách quàng khăn vừa sang vừa ấm cho chị em công sở

24/01/2021 16:17

Đối với những nàng công sở di chuyển đi làm buổi sáng bằng xe máy cần cẩn thận giữ gìn sức khỏe, nhất là vùng cổ, ngực của mình bằng những cách quàng khăn siêu xinh dưới đây.


Kiểu choàng khăn cơ bản

Kiểu này dành cho nàng ki đến văn phòng hoặc đi dạo trên phố bởi tính đơn giản của nó. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc khăn quàng cổ bản lớn đi cùng họa tiết.

Những ngày rét đậm, nàng hãy cân nhắc những chất liệu dày dặn hơn như len, cashmere để đảm bảo sự ấm áp. Nếu khăn bạn không quá dài, các này tiện dụng nhất. Hoặc nàng có thể dàn chiếc khăn ra và choàng như thế nó là một tấm áo khoác.

Kết hợp cùng thắt lưng

Bạn có thể kết hợp chiếc khăn quàng của mình với thắt lưng để tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Đừng quên cân chỉnh vị trí khăn của bạn cẩn thận trước khi buộc thắt lưng ngang qua.

Đặc biệt là hãy chú ý màu sắc của chiếc khăn đối màu với trang phục. Bạn cũng có thể tận dụng chiếc khăn vuông bản lớn cũng có thể áp dụng cho cách này.

Empty

Kiểu quàng nhiều vòng quanh cổ

Tuỳ vào chiều dài và kích cỡ chiếc khăn quàng cổ mà bạn có thể thay đổi số lượng vòng quấn. Những kiểu thắt vòng vô hạn, hay quấn một vòng vừa giữ ấm cho cơ thể, kiểu thắt này vẫn luôn đảm bảo được sự thanh lịch và thời trang tuyệt đối.

Empty

Kiểu biến tấu với chiếc khăn lụa

Với thời tiết thất thường như hiện tại, nhiệt độ trong ngày có khi tăng cao và có nắng, chị em có thể biến tấu với chiếc khăn mỏng hơn là chiếc khăn lụa. 

Đầu tiên là kiểu thắt nơ chồng 2 lớp. Cách thắt khăn này mang đến sự sành điệu, trẻ trung và cá tính cho những cô nàng năng động. Bạn chỉ cần quấn khăn thành bản nhỏ rồi vòng chúng qua cổ. Sau đó, bạn cầm và kéo 2 đầu khăn sao cho cân bằng, thắt nút cho 2 đầu khăn lụa tương đối bằng nhau. Bạn có thể chỉnh khăn lụa chéo về một bên hoặc ở giữa cổ.

Empty

Bên cạnh đó, biến tấu chiếc khăn choàng bản nhỏ trở thành chiếc vòng cổ (choker) thời thượng cũng là lựa chọn mà nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Không chỉ đem lại vẻ ngoài thời thượng, cá tính, kiểu thắt này còn dễ kết hợp với nhiều loại trang phục, đặc biệt là có sơ mi và áo khoét cổ sâu.

Theo Giáo dục và Thời đại

(0) Bình luận
Cách quàng khăn vừa sang vừa ấm cho chị em công sở