7 tác dụng của tẩy da chết

30/08/2020 13:35

Tẩy da chết giúp lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên da, làm sạch da chết, bã nhờn… giúp bạn có làn da sáng, mịn và khỏa mạnh.


Làm thông thoáng lỗ chân lông: Việc tẩy da chết sẽ làm bong lớp da bị hư tổn, lão hóa trên bề mặt da giúp làm thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.


Ngăn ngừa khuyết điểm trên da: Tẩy da chết cũng giúp ngăn ngừa được các khuyết điểm có thể xuất hiện trên da trong tương lai.


Làm đều màu da: Tẩy da chết có thể giúp trẻ hóa làn da và tái tạo năng lượng cho các tế bào da mới, giúp sắc tố da đồng đều hơn.


Giúp cải thiện kết cấu da: Đồng thời, tẩy da chết sẽ làm cho làn da trông mịn màng và cải thiện được kết cấu da.


Hỗ trợ các sản phẩm dưỡng da khác: Tẩy da chết sẽ làm cho các sản phẩm dưỡng da như serum, kem dưỡng ẩm có khả năng đi sâu vào lỗ chân lông và làm tăng hiệu quả của sản phẩm.


Kích thích máu lưu thông: Quá trình tẩy da chết có thể giúp kích thích máu lưu thông đến gần bề mặt da để giúp làn da của bạn hồng hào và rạng rỡ hơn.


Thói quen tẩy da chết đều đặn sẽ giúp làn da trắng mịn tự nhiên và làm cho bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.


Lưu ý: Chỉ nên tẩy tế bào chết 1 hoặc 2 lần một tuần để loại bỏ dầu thừa và tế bào da làm tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra khuyết điểm trên mặt.

Theo VOV

(0) Bình luận
7 tác dụng của tẩy da chết