6 công thức mặt nạ "hô biến" tóc mỏng thành tóc dày

27/09/2020 18:29

Trứng, bơ hay mật ong đều là những nguyên liệu giàu dưỡng chất, giúp kích thích mọc tóc, làm tóc mỏng trông dày dặn, bồng bềnh hơn.

Gelatin và tinh dầu

Gelatin rất giàu protein, là thành phần giúp làm dày tóc mỏng và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả. Pha gelatin với nước, thêm vài giọt tinh dầu tùy ý rồi thoa hỗn hợp lên tóc, massage nhẹ nhàng trong vài phút. Ủ tóc thêm 5 phút rồi gội sạch lại với nước mát.

Trứng và sữa chua

Mặt nạ trứng và sữa chua kích thích tóc mọc nhanh.

Mặt nạ trứng và sữa chua kích thích tóc mọc nhanh

Trứng giàu protein, biotin và vitamin B12, giúp kích thích tóc mọc nhanh. Trộn lòng đỏ trứng với sữa chua Hy Lạp, đánh bông hỗn hợp rồi thoa lên tóc ướt, ủ trong một giờ. Sau đó, gội sạch lại với nước mát.

Trứng và bơ

Bơ và trứng đều chứa nhiều protein, rất tốt cho quá trình phát triển của tóc. Không những vậy, các nguyên liệu này còn làm tăng độ bóng và dày của mái tóc. Lấy một nửa quả bơ nghiền nhuyễn trộn với lòng đỏ trứng và thêm vài giọt dầu ô liu. Thoa hỗn hợp lên tóc ướt, ủ trong 30 phút rồi xả sạch lại.

Mật ong và dầu dừa

Mật ong và dầu dừa giúp tóc mềm mượt, óng ả.

Mật ong và dầu dừa giúp tóc mềm mượt, óng ả

Mật ong cung cấp dưỡng chất giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe. Dầu dừa bổ sung độ ẩm giúp tóc trông bồng bềnh hơn. Trộn hai thìa cà phê mật ong với một thìa dầu dừa thành hỗn hợp sánh rồi thoa lên tóc đã được làm ướt. Ủ trong 30 phút rồi xả sạch lại.

Vitamin E và tinh dầu bưởi

Vitamin E và tinh dầu bưởi đều là hai thành phần giúp trị tóc rụng, tóc thưa rất hiệu quả. Cắt đôi viên vitamin E, đổ tinh chất vào bát nhỏ rồi trộn cùng vài giọt tinh dầu bưởi. Làm ấm hỗn hợp rồi thoa lên tóc, ủ trong 30 phút thì xả lại với nước lạnh.

Bia và giấm táo

Mặt nạ bia giúp tóc chắc khỏe.

Mặt nạ bia giúp tóc chắc khỏe

Bia chứa hàm lượng lớn mạch nha, cung cấp silica giúp tóc chắc khỏe, óng ả. Trộn một chén bia với 1/4 cốc giấm táo, thoa lên tóc ẩm. Massage nhẹ nhàng cho hỗn hợp thấm đều rồi ủ trong 30 phút, sau đó xả sạch lại với nước mát.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6 công thức mặt nạ "hô biến" tóc mỏng thành tóc dày