5 bí quyết cơ bản để mặc đẹp

03/12/2019 16:36

Các nàng nên đa dạng hóa tủ đồ, chú trọng mix giày dép cũng như phụ kiện nói chung để luôn xuất hiện tự tin và dễ dàng ghi điểm.

1. Nắm rõ màu da

Việc xác định tone da của mình đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn trang phục để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo. Nếu bạn sở hữu làn da sáng, hãy cứ thoải mái diện bất cứ màu nào mình thích. Còn với nước da ngăm, váy áo gam trung tính như be, kem, ghi hay pastel dịu nhẹ là phù hợp hơn cả.

5 bí quyết cơ bản để mặc đẹp

2. Tủ quần áo nên đa dạng

Trong cuộc sống, bạn thường phải xuất hiện ở nhiều hoàn cảnh mang tính chất khác nhau, bởi vậy cũng cần trang phục phù hợp. Thoải mái, năng động khi đi picnic cùng bạn bè; nghiêm túc, lịch sự lúc họp hành; hoặc yêu kiều, quyến rũ tại các bữa tiệc... Đừng đóng khung bản thân trong một phong cách cố định. Điều đó không chỉ tạo sự nhàm chán mà còn có thể khiến bạn trở thành đề tài bàn tán nếu diện đồ không ăn nhập hoàn cảnh.

5 bí quyết cơ bản để mặc đẹp - 1

3. Chú trọng giày dép

Bạn không thể mix một đôi giày với mọi kiểu trang phục. Giày dép luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện hoặc tạo nên phong cách. Chúng có thể khiến set đồ đơn giản trở nên đắt giá, nhưng cũng có khả năng phá hỏng hoàn toàn công sức đầu tư váy áo của bạn. Hãy luôn ghi nhớ, đừng bao giờ xuề xòa khi kết hợp giày dép.

4. Để ý tới những phụ kiện khác

Bên cạnh giày dép thì trang sức, túi xách, sơn móng tay... cũng ảnh hưởng tới tổng thể vẻ ngoài. Không nên tạo quá nhiều điểm nhấn trên cùng một set đồ, sẽ khiến bạn trông rối mắt. Nếu muốn người đối diện chú ý tới chiếc vòng cổ ấn tượng mới mua, bạn có thể chọn đầm đơn giản để tôn lên phụ kiện. Ngược lại, nếu bản thân trang phục đã đủ bắt mắt, đừng cố đeo thêm thật nhiều thứ lên người. Màu sắc hài hòa cũng là chìa khóa tạo nên sức hấp dẫn.

5 bí quyết cơ bản để mặc đẹp - 2

5. Biết cách tạo một vài kiểu tóc

Dù bạn có mặc đồ sành điệu hay liên tục biến hóa style linh hoạt thì một kiểu tóc không bao giờ thay đổi cũng sẽ làm mất chất khá nhiều. Dựa vào độ dài của tóc, hãy bỏ túi một vài cách tạo kiểu đơn giản nhưng khác biệt để làm mới mình, và chắc chắn mỗi kiểu tóc bạn chọn cũng cần ăn ý với trang phục khoác trên người.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 bí quyết cơ bản để mặc đẹp