Thêm một sân chơi cờ vua cho trẻ em

01/07/2021 15:24

Đây là cơ sở cờ vua thứ tư do Câu lạc bộ Cờ vua Blue Horse mở, chuyên đào tạo cho các lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng.


Cơ sở đào tạo cờ vua vừa được mở tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương

Ngày 1.7, Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương phối hợp với Câu lạc bộ Cờ vua Blue Horse mở lớp cờ vua dành cho thiếu niên, nhi đồng. Các học viên của lớp sẽ học vào sáng thứ 3, 5, 7, dự kiến thời gian tới có các lớp buổi chiều. Ngay sau buổi lễ, có trên 20 học viên đã đăng ký theo học.

Sau khi đợt dịch Covid-19 thứ tư được khống chế, Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương đã mở lại các lớp đào tạo cho thiếu niên, nhi đồng như bóng đá, quần vợt, bơi, võ thuật... Các lớp đều do các huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chứng chỉ giảng dạy. Từ các lớp học này, nhiều em đã trở thành vận động viên chuyên nghiệp.

Đây là cơ sở cờ vua thứ tư tại Hải Dương do Câu lạc bộ Cờ vua Blue Horse đào tạo và phối hợp đào tạo. Các cơ sở trước đó được đặt tại Nhà văn hóa Lao động (TP Hải Dương), huyện Nam Sách và TP Chí Linh. Câu lạc bộ hiện có trên 100 thanh thiếu nhi theo học. Tại các giải thi đấu chuyên nghiệp trong nước, Câu lạc bộ Cờ vua Blue Horse được phép đại diện cho Hải Dương thi đấu và đạt nhiều thành tích cao.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Thêm một sân chơi cờ vua cho trẻ em