Tay vợt Nguyễn Đức Tuân rao bán 100 áo đấu

18/09/2020 09:10

Trên trang Facebook cá nhân, tay vợt bóng bàn người Hải Dương Nguyễn Đức Tuân đang rao bán 100 áo đấu có chữ ký của mình để ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh.


Tay vợt Nguyễn Đức Tuân rao bán áo đấu trên trang cá nhân để ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh

Số áo trên do hãng thời trang thể thao Draha tặng cho Nguyễn Đức Tuân, được bán với giá 199.000 đồng/chiếc. Thông tin đăng tải của Nguyễn Đức Tuân đã nhận được sự chia sẻ lớn của người hâm mộ. Nhiều người đã báo số đo để mua áo đấu ủng hộ tay vợt này.

Nguyễn Đức Tuân là thành viên chủ lực của đội tuyển bóng bàn Hải Dương, thường xuyên được đội tuyển quốc gia triệu tập tham dự các giải đấu khu vực và quốc tế như SEA Games29, ASIAD 2018... Anh đã 5 lần giành huy chương vàng đơn nam tại Giải vô địch bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc và nhiều thành tích cao nội dung đơn, đôi, đồng đội tại các giải do Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức. Tại Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020, anh giành huy chương vàng đơn nam, huy chương vàng đồng đội nam, huy chương đồng đôi nam và huy chương đồng đôi nam nữ.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tay vợt Nguyễn Đức Tuân rao bán 100 áo đấu