Người hâm mộ Hải Dương tin Việt Nam sẽ thắng

20/01/2019 08:12

18 giờ chiều nay 20.1, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Người hâm mộ Hải Dương đặt niềm tin vào khả năng đi tiếp của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo.

Đối thủ không quá mạnh



Anh Nguyễn Thiên Hùng, nhân viên Viettel Hải Dương cho biết dù Jordan đã kết thúc vòng loại Asian Cup 2019 với vị trí dẫn đầu bảng B, xếp trên đương kim vô địch Australia nhưng đây không phải là đối thủ quá mạnh. Tại vòng loại giải đấu này, Việt Nam và Jordan từng 2 lần gặp nhau, song cả 2 trận đấu đều kết thúc vớ tỉ số hòa lần lượt là 0 - 0, 1-1. Việt Nam dù giành vé vớt vào vòng 1/8 nhưng chúng ta xứng đáng bởi đã thể hiện lối chơi khá thuyết phục trước các đối thủ từng nhiều lần tham dự World Cup là Iraq và Iran. Đây là cơ sở để chúng ta có thể hy vọng Việt Nam vẫn có thể giành chiến thắng. Tất nhiên, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo cần phải có sự chuẩn bị chu đáo trước trận này, bởi đây là vòng đấu loại trực tiếp và không có chỗ cho những sai lầm. Các cầu thủ đều cần thi đấu hết sức tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội có được. Việc Duy Mạnh trở lại sau án treo giò trong trận đấu với Jordan sẽ mang lại sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Tôi đoán Quang Hải và các đồng đội sẽ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận này.

Phòng ngự chặt, phản công nhanh



Anh Nguyễn Thành Lương (phố Cầu Cốn, TP Hải Dương) nhận định đội tuyển Việt Nam sẽ chọn lối đá phòng ngự chặt, phản công nhanh trước Jordan. Có thể huấn luyện viên người Hàn Quốc sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2 trong trận đấu này với Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng nơi hàng phòng ngự. Nơi trung tuyến là những cái tên Quang Hải, Hùng Dũng, Xuân Trường và Đức Huy. Trên hàng công, nhiều khả năng cặp đôi cầu thủ người Nghệ An là Công Phượng và Văn Đức sẽ được sử dụng để tạo đột biến. Trước đối thủ giàu thể lực như Jordan, các học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ chơi thấp, cố gắng kiểm soát bóng thật tốt nơi trung tuyến để chờ đợi cơ hội. Trận này sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Đội tuyển Việt Nam để đối thủ chơi lấn lướt hơn nhưng vẫn sẽ thắng để ghi tên mình vào vòng tứ kết. 



Anh Nguyễn Văn Thinh (xã Kỳ Sơn, Tứ Kỳ) cho rằng tại Asian Cup lần này, Hải Dương góp mặt 3 cái tên là Đức Huy, Văn Toàn và Tiến Linh. Cả 3 đều đã ít nhiều được sử dụng trong các trận đấu đã qua ở vòng bảng nhưng chưa ai ghi được bàn thắng. Trận đấu với Jordan, lối chơi của đội tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn do đối thủ có thể hình vượt trội và trình độ khá cao. Có thể Văn Toàn như thường lệ sẽ được sử dụng trong hiệp 2. Với lối chơi xông xáo, tư duy kỹ thuật, khả năng càn lướt và gây đột biến cao, cầu thủ quê ở phường Thạch Khôi (TP Hải Dương) rất có thể sẽ toả sáng để mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này.

BÌNH MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hâm mộ Hải Dương tin Việt Nam sẽ thắng