Người hâm mộ Hải Dương hả hê sau chiến thắng kịch tính

20/01/2019 22:03

Việc đội tuyển Việt Nam giành quyền vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 sau khi thắng kịch tính đội tuyển Jordan đã làm nức lòng người hâm mộ Hải Dương.

Nhiều cổ động viên ở nhà tiền đạo Văn Toàn tiếc nuối trước những pha bỏ lỡ cơ hội của các cầu thủ Việt Nam

Trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan đã kết thúc với chiến thắng 4-2 từ chấm phạt đền, sau khi 2 đội hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu. Một chiến thắng xứng đáng giành cho những “chiến binh” quả cảm.

18 giờ, nhiều gia đình ở TP Hải Dương vừa tổ chức ăn tất niên vừa xem bóng đá. Không khí cổ vũ rất cuồng nhiệt. Ngoài những lời chúc tụng nhau, mọi người mong ước thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ có một chiến thắng để vào vòng tứ kết.

Trước giờ bóng lăn, nhiều người hâm mộ đã tập trung tại nhà cầu thủ Văn Toàn ở phường Thạch Khôi (TP Hải Dương) để dõi theo trận đấu. Ai cũng mong chờ Văn Toàn được vào sân thi đấu và ghi bàn. Không khí cổ vũ bóng đá tại nhà Văn Toàn càng ngày càng cuồng nhiệt theo từng đường bóng tấn công của đội tuyển Việt Nam.


Hàng trăm cổ động viên có mặt tại quán cà phê Gemini Coffee trên đường Đỗ Ngọc Du (TP Hải Dương) để cổ vũ cho  đội tuyển Việt Nam

Không khí bóng đá sôi động tràn ngập khắp các quán cà phê, trà đá vỉa hè... tại TP Hải Dương. Các fan hâm mộ háo hức chờ đợi những diễn biến bất ngờ với những pha bóng đẹp mắt, kịch tính của các cầu thủ Việt Nam. Phút thứ 35, hàng trăm cổ động viên ở các quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Linh xuýt xoa nuối tiếc trước pha nhả bóng đầy tinh tế của Công Phượng dành cho Văn Hậu tung cú sút nhanh. Tuy nhiên, thủ thành người Jordan đổ người cản phá xuất sắc. Nhận bàn thua ở phút 39, nhưng nhiều người hâm mộ Hải Dương vẫn đặt niềm tin vào đội tuyển Việt Nam. Tiếng hô vang “Việt Nam vô địch” liên tục vang lên để cổ vũ các cầu thủ.


Bác sĩ, bệnh nhân ăn mừng bàn thắng của Công Phượng

Nhiều bệnh nhân ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh tập trung tại phòng trực ban tại các khoa để cổ vũ. Phút thứ 51, mọi người hô vang “Vào, vào rồi” khi Trọng Hoàng tạt bóng vào cho Công Phượng đệm bóng làm tung nóc lưới Jordan.


Không khí cổ vũ tại nhà tiền vệ Đức Huy

Trận đấu của lòng quả cảm, kiên cường đã làm các cổ động viên ở nhà cầu thủ Đức Huy (xã Đoàn Tùng, Thanh Miện) thăng hoa cảm xúc. Những “chiến binh sao vàng” đã không phụ lòng người hâm mộ khi giành chiến thắng thuyết phục sau loạt sút luân lưu cân não. Toàn bộ gia đình, người thân tại nhà Đức Huy đã đứng dậy chứng kiến quả sút cuối cùng để tuyển Việt Nam đi tiếp vào vòng tứ kết. Sau khi Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục, bà Trần Thị Nhâm, mẹ của Đức Huy xúc động cho biết: “Dù Đức Huy không thi đấu nhưng trái tim của tôi và gia đình luôn giành trọn cho tuyển Việt Nam. Hạnh phúc quá, không từ nào có thể diễn tả được cảm xúc lúc này. Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam”.

ĐỖ QUYẾT- ĐỨC TÂM

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hâm mộ Hải Dương hả hê sau chiến thắng kịch tính