Huyện Kinh Môn phấn đấu bảo vệ thành công cúp vô địch toàn đoàn

17/12/2018 08:56

Đây là mục tiêu của huyện tại Giải việt dã Báo Hải Dương (mở rộng) lần thứ 27 "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" năm nay.

Tại Giải việt dã Báo Hải Dương (mở rộng) lần thứ 27 "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" năm nay, huyện Kinh Môn tiếp tục huy động lực lượng tham gia tranh tài ở đầy đủ giải cá nhân, đồng đội của các nội dung, với gần 30 vận động viên (VĐV). Các VĐV đều là nhân tố xuất sắc được tuyển chọn từ Giải việt dã của huyện. Gần 1 tháng nay, các VĐV tích cực luyện tập tại cơ sở. Vào chủ nhật hằng tuần, VĐV tập trung lên huyện để kiểm tra, đánh giá và bổ sung hoàn thiện thêm kỹ thuật, chiến thuật thi đấu. Giải năm nay, huyện phấn đấu bảo vệ thành công cúp vô địch toàn đoàn.  

Cũng tại Giải việt dã Báo Hải Dương (mở rộng) lần thứ 27 này, đội thị xã Chí Linh có 24 VĐV tham gia tranh tài đầy đủ các nội dung với chất lượng tốt, đồng đều ở các lứa tuổi. Từ đầu tháng 12 đến nay, thị xã phân công các huấn luyện viên có trình độ, kinh nghiệm để huấn luyện. Trong thời gian luyện tập, VĐV được kiểm tra theo chu kỳ huấn luyện nhằm kịp thời khắc phục những hạn chế, thiếu sót. Thị xã phấn đấu nằm trong nhóm 3 địa phương có thành tích cao nhất giải.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huyện Kinh Môn phấn đấu bảo vệ thành công cúp vô địch toàn đoàn