Hải Dương có 11 vận động viên tham dự SEA Games 30

16/11/2019 18:32

Đồng chí Nguyễn Thị Việt Nga, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch mong muốn huấn luyện viên và các vận động viên của tỉnh thi đấu hết mình vì vinh quang của Tổ quốc, vì niềm tự hào của quê hương.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng quà động viên các vận động viên của Hải Dương chuẩn bị lên đường dự SEA Games 30

Trưa 16.11, tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (Hà Nội), Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh tổ chức gặp mặt, động viên huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tỉnh Hải Dương tham dự SEA Games 30 diễn ra tại Philippines từ ngày 30.11 - 11.12. 

Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 có 856 thành viên, tham gia tranh tài ở 43 trong tổng số 56 môn và phân môn. Tỉnh Hải Dương có 1 HLV và 11 VĐV tham gia, đó là HLV Trần Thị Kim Oanh (môn đua thuyền rowing), các VĐV Bùi Văn Hoàn, Nhữ Đình Nam (đua thuyền rowing); Trần Quốc Cường, Nguyễn Văn Quân (bắn súng); Nguyễn Hoàng Phi Vũ, Lê Phương Thảo (bắn cung); Đoàn Bá Tuấn Anh, Vũ Quang Hiền (bóng bàn); Nguyễn Thị Tuyết, Phạm Hồng Quân (đua thuyền canoeing) và Lê Văn Hân (điền kinh).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Việt Nga, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vui mừng khi Hải Dương là một trong số ít tỉnh, thành phố có nhiều VĐV tham gia thi đấu ở SEA Games 30. Đồng chí mong muốn HLV và các VĐV của tỉnh thi đấu hết mình vì vinh quang của Tổ quốc, vì niềm tự hào của quê hương Hải Dương.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương có 11 vận động viên tham dự SEA Games 30