Gặp mặt tuyên dương các cầu thủ U23 quê Hải Dương

01/02/2018 22:13

Tối 1.2, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh diễn ra chương trình gặp mặt tuyên dương các cầu thủ quê Hải Dương dự vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2018.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen, hoa và tiền thưởng 10 triệu đồng cho mỗi cầu thủ U23 quê Hải Dương. Ảnh: Thành Chung

Chương trình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức. Các đồng chí: Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tới dự. Dự buổi gặp mặt tuyên dương còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo TP Hải Dương, các huyện Thanh Miện, Cẩm Giàng, cùng hàng nghìn người hâm mộ đến từ khắp nơi trong tỉnh.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu phát biểu tại buổi tuyên dương. Ảnh: Thành Chung

Phát biểu tại buổi gặp mặt tuyên dương, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và người hâm mộ Hải Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu chúc mừng kỳ tích mà đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được tại vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2018 và biểu dương những đóng góp của 4 cầu thủ quê hương Hải Dương gồm Văn Thanh, Đức Huy, Văn Toàn, Trọng Đại. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh các trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải đấu là đặc biệt xuất sắc, đã làm trỗi dậy niềm tin, tình yêu bóng đá trong lòng người hâm mộ nước nhà.


Nhà thi đấu đã chật kín khách mời và người hâm mộ. Ảnh: Thành Chung

Các cầu thủ U23 Việt Nam nói chung, 4 tuyển thủ người Hải Dương nói riêng đã khẳng định được tinh thần, bản lĩnh tự tin, quả cảm, ý chí thi đấu kiên cường, cùng đồng đội làm nên kỳ tích lịch sử cho bóng đá nước nhà. Các cầu thủ đã chứng minh rằng tuổi trẻ Việt Nam có thể lập nên nhiều kỳ tích trên mọi lĩnh vực. Thành công của 4 cầu thủ Văn Thanh, Đức Huy, Văn Toàn, Trọng Đại  thêm một lần nữa khẳng định Hải Dương chính là nơi ươm mầm, sản sinh ra các tài năng bóng đá. Đồng chí mong muốn 4 tuyển thủ sẽ không ngủ quên trong chiến thắng mà tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.


Các cầu thủ giao lưu với người hâm mộ. Ảnh: Thành Chung

Tại chương trình, người hâm mộ Hải Dương được nghe 4 cầu thủ chia sẻ cảm xúc, những thông tin xung quanh vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2018, quá trình trưởng thành, luyện tập và thi đấu của các chàng trai xứ Đông trong màu áo câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Các cầu thủ gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ quê nhà trong suốt những ngày qua đã nhiệt tình cổ vũ, động viên cho đội tuyển U23 Việt Nam.


Rất đông người hâm mộ với cờ, băng rôn cổ vũ cho các tuyển thủ Văn Thanh, Đức Huy, Văn Toàn và Trọng Đại.  Ảnh: Thành Chung

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen và tiền thưởng 10 triệu đồng cho mỗi cầu thủ U23 quê Hải Dương. Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng trao tiền thưởng cho mỗi cầu thủ từ 5 - 50 triệu đồng.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gặp mặt tuyên dương các cầu thủ U23 quê Hải Dương