Đấu giá áo, bóng đội tuyển Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

10/01/2019 15:59

Chiếc áo đấu và quả bóng có đầy đủ chữ ký của đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc được mang đấu giá với giá khởi điểm 15 tỷ đồng.


Chiếc áo có đầy đủ chữ ký của đội tuyển VN vô địch AFF Cup 2018 tặng Thủ tướng được mang bán đấu giá

Ngày 10.1, thông tin từ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết đơn vị này phối hợp với Công ty TNHH thẩm định và tư vấn Tâm Tín Nghĩa sẽ tổ chức bán đấu giá tài sản là quả bóng và chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đội tuyển VN vô địch AFF Cup 2018.

Đây là món quà đặc biệt được đội tuyển tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Sau đó Thủ tướng đã bàn giao cho Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức bán đấu giá gây quỹ hỗ trợ người nghèo và nạn nhân chất độc da cam nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Thời gian xem tài sản và bán hồ sơ đấu giá liên tục từ ngày 7.1 đến 12.1.2019 tại Hà Nội. Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tham gia đấu giá sẽ phải mua hồ sơ với giá 500.000 đồng và phải đặt cọc trước 1,5 tỷ đồng. Giá khởi điểm mà Ban Tổ chức đưa ra với hai món tài sản này là 15 tỷ đồng.

Quả bóng có chữ ký của đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 tặng Thủ tướng được mang bán đấu giá

Đúng 18 giờ ngày 13.1 tới, phiên đấu giá sẽ được diễn ra trong chương trình truyền hình trực tiếp "Sức mạnh nhân đạo 2019", tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV. Các cá nhân, tổ chức tham gia đấu giá sẽ bỏ phiếu trực tiếp tại cuộc đấu giá, mỗi bước giá là 1 tỷ đồng. Kết quả đấu giá cuối cùng sẽ được công bố tại chương trình.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đấu giá áo, bóng đội tuyển Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc