Choáng với các cầu thủ Hải Dương ở tuyển Việt Nam

08/08/2021 06:51

Địa phương được xem là vùng trắng bóng đá, nhưng thật bất ngờ khi Hải Dương có đến 5 tuyển thủ đình đám ở đội tuyển Việt Nam.

Các cầu thủ Hải Dương ở tuyển Việt Nam /// FBNV

Các cầu thủ Hải Dương ở tuyển Việt Nam

Hải Dương bị xem là vùng trắng bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam khi tỉnh không có đội bóng tham gia dù chỉ là giải hạng nhì quốc gia. Nhưng thật bất ngờ khi ở đội tuyển Việt Nam chuẩn bị vòng loại thứ 3 World Cup 2022, có đến 5 cầu thủ Hải Dương góp mặt, lại toàn là những cầu thủ đình đám được huấn luyện viên Park Hang-seo yêu thích.

Đó là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, tiền vệ Phạm Đức Huy và hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Choáng với các cầu thủ Hải Dương ở tuyển Việt Nam - ảnh 1

Tiến Linh - cầu thủ không thể thiếu của tuyển Việt Nam

Ngoài Phạm Đức Huy ít được ra sân ở đội hình chính, 4 cầu thủ còn lại đều là những nhân vật quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Nguyễn Hoàng Đức ít tuổi nhất nhưng anh góp công lớn giúp Việt Nam có huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 2019. Hoàng Đức cũng đang trưởng thành và sẽ là cầu thủ không thể thiếu ở tuyến giữa tuyển Việt Nam trong thời gian tới nhờ kỹ thuật tốt và chơi bóng thông minh.

Văn Toàn, Tiến Linh và Văn Thanh đều là những người đá chính và đã góp rất nhiều chiến công cho tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo.

Tiền vệ Phạm Đức Huy được xem là người hay pha trò ở đội tuyển. Anh vừa có ý tưởng gom các cầu thủ Hải Dương lại chụp chung tấm hình khá ấn tượng để vui vẻ trong những ngày tuyển Việt Nam tập trung.

Hải Dương dù không có đội bóng chơi ở các giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, nhưng người Hải Dương có thể tự hào về những người con ưu tú của quê hương mình đang góp công sức trong đội hình tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Khánh Châu

(0) Bình luận
Choáng với các cầu thủ Hải Dương ở tuyển Việt Nam