Bố tiền vệ Đức Huy tin Việt Nam thắng 2-1

11/12/2018 15:24

Trước trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia, nhiều người hâm mộ cùng kỳ vọng về một chiến thắng, hoặc chí ít là một trận hòa cho các cầu thủ của huấn luyện viên Park Hang Seo.

Dưới đây là ý kiến nhận định của người hâm mộ Hải Dương, trong đó bố tiền vệ Đức Huy dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1.

Con tôi có thể thi đấu ngay từ đầu



Bố của Đức Huy: Nhà tôi đã chuẩn bị hơn 300 cờ Tổ quốc và băng rôn để phát cho người dân đến cổ vũ. Chiều nay, tôi làm hơn chục mâm cỗ để đãi khách. Thời gian qua, gia đình thường xuyên liên lạc để hỏi thăm sức khoẻ của Đức Huy và được biết dù nhiệt độ bên nước bạn khá cao nhưng không ảnh hưởng nhiều đến các tuyển thủ. Tối nay, tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam sẽ đá thận trọng, chờ thời cơ để ghi bàn. Tôi tin tưởng vào tài cầm quân của thầy Park. Tôi đoán Đức Huy sẽ ra sân ngay từ đầu và dù khó khăn song Việt Nam sẽ thắng 2-1.

Không có lý do gì phải e ngại Malaysia



Ông Nguyễn Văn Tạo, bố tiền đạo Văn Toàn: Trong các trận đấu vừa qua, huấn luyện viên Park Hang Seo đã sử dụng lối đá biến hóa vô cùng lợi hại. Hàng thủ chơi chắc chắn cùng sự đa dạng của các chân sút trên hàng tiền đạo đã khiến các đối thủ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bên cạnh đó, từ trận ra quân đến trận chung kết, đội tuyển Việt Nam đang là đội bóng có thành tích thi đấu ấn tượng nhất khu vực khi thắng 5, hòa 1. Với thành tích đó, không có lý do gì chúng ta phải e ngại Malaysia cho dù đối thủ đang có lợi thế sân nhà cùng một lượng lớn các cổ động viên có mặt tại sân Bukit Jalil. Tôi có niềm tin rất lớn về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp Malaysia vào lúc 19 giờ 45 tối nay. Tôi dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1, Quang Hải và Văn Đức sẽ tiếp tục ghi bàn.

Sẽ khiến Malaysia bất ngờ



Anh Tiêu Văn Vụ (thị trấn Tứ Kỳ): Trong những trận đấu đã qua của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018, huấn luyện viên người Hàn Quốc luôn thể hiện mình là một bậc thầy về nghệ thuật dùng người, đặc biệt là khu vực trung tuyến. Ông sử dụng con người rất linh hoạt và luôn khiến đối phương phải bất ngờ. Ông luôn biết cách chọn thời điểm phù hợp để tung những "quân bài" chiến lược để giành chiến thắng. Trận lượt về với Philippines là một minh chứng. Tôi nghĩ trận đấu với chủ nhà Malaysia tối nay, ông ấy sẽ bố trí toàn đội sẽ chơi thấp, lập thế trận phòng ngự, phản công chắc chắn trước người Mã. Tôi đoán những người xuất trận nơi trung tuyến đội tuyển Việt Nam tối nay vẫn là Quang Hải - Đức Huy - Hùng Dũng - Xuân Trường. Phía trên sẽ là Anh Đức đảm nhận trọng trách ghi bàn hoặc làm tường cho đồng đội băng lên dứt điểm. Văn Đức chơi ở vai trò hộ công.

Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ phải chơi bóng trước áp lực của hàng vạn khán giả Malaysia. Tuy nhiên, tôi tin rằng với kinh nghiệm và nghệ thuật dùng người tài tình của mình, thầy Park sẽ chỉ huy "những cánh sao vàng" thi đấu hiệu quả. Dù chúng ta đã thắng họ 2-0 ở vòng bảng nhưng tính chất trận đấu này hoàn toàn khác. Hơn nữa, Malaysia càng chơi càng tiến bộ, họ đã loại Thái Lan ngay trên sân khách ở vòng bán kết. Tôi đoán Việt Nam sẽ cầm hòa Malaysia với tỉ số 1-1, như thế cũng tạo có lợi thế lớn trong trận chung kết lượt về.

Công Phượng sẽ ghi bàn trong hiệp 2



Anh Nguyễn Đức Tuấn, phường Nguyễn Trãi (TP Hải Dương): Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách tại sân Bukit Jalil, nơi được mệnh danh là “chảo lửa” châu Á. Tuy nhiên, đội tuyển Malaysia đang phải chịu nhiều tổn thất từ phía các cầu thủ khi bị chấn thương và chịu án phạt từ các trận đấu trước. Bên cạnh đó, các cầu thủ Malaysia đã bị vắt sức trong trận gặp Thái Lan vừa qua nên lối đá pressing với cường độ cao sẽ khó có thể duy trì lâu dài trong trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam. Nếu đã không còn sức để áp sát các cầu thủ có lối đá thiên về kỹ thuật như Việt Nam thì việc Malaysia sẽ bị thủng lưới ở hiệp 2 là điều rất dễ hiểu. Tôi tin với thể lực và kỹ thuật của mình, Công Phượng sẽ vào sân và ghi bàn trong hiệp 2, ấn định tỷ số 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

Đội bạn có thể lực, kỹ thuật và lợi thế sân nhà



Anh Trịnh Huy Khánh ở khu 1 thị trấn Cẩm Giàng: Trận đấu sẽ diễn ra gay cấn vì đội bạn có thể lực và kỹ thuật và lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn với sự đa dạng trong chiến thuật. Tôi dự đoán chúng ta sẽ chủ động về thế trận, sớm ghi bàn thắng và giành chiến thắng 2-1 trong trận này.

NHÓM PHÓNG VIÊN GHI

(0) Bình luận
Bố tiền vệ Đức Huy tin Việt Nam thắng 2-1