Bình Giang lần đầu vô địch bóng chuyền nam

26/05/2022 20:22

Chiều 26.5, Giải vô địch bóng chuyền nam trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022 kết thúc tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh sau 4 ngày thi đấu. Đội Bình Giang lần đầu tiên vô địch.


Trận chung kết được đánh giá cao về mặt chuyên môn

Đối thủ của Bình Giang ở trận chung kết là đội TP Chí Linh. Trong séc đấu thứ nhất, đội Bình Giang vượt qua đối thủ với tỷ số 25-20 nhưng bị gỡ hoà 17-25 ở séc 2. Với các tay chuyền có chiều cao tốt và thi đấu ổn định, đội Bình Giang giành chiến thắng 25-18 trong séc đấu thứ 3 và thắng 25-20 ở séc đấu quyết định để lên ngôi vô địch lần đầu tiên đầy thuyết phục.


Ban Tổ chức trao giải cho các đội nhất, nhì, ba

Theo huấn luyện viên Nhữ Anh Tuấn, để đi đến trận chung kết và giành ngôi vô địch, Bình Giang trải qua 6 trận đấu kể từ vòng bảng, thắng 5 trận và chỉ để thua 1 trận trước Tứ Kỳ. Ở bán kết, đội vượt qua Nam Sách cũng với tổng tỷ số 3-1. Trong đội hình của Bình Giang, tay đập cao tuổi nhất là Nguyễn Văn Thái 41 tuổi, trong khi người trẻ nhất là Nguyễn Văn Công 21 tuổi. Đội hình của Bình Giang năm nay là các vận động xuất sắc được tuyển chọn qua Đại hội Thể dục thể thao các xã, thị trấn và Đại hội cấp huyện.

Trận chung kết được Ban Tổ chức đánh giá có chuyên môn cao, thu hút nhiều khán giả đến xem. 


Trận đấu có sự cổ vũ của khá đông khán giả

Các đội Nam Sách và Thanh Miện đồng giải ba.

Tham gia Giải vô địch bóng chuyền nam có 150 vận động viên, huấn luyện viên đến từ 10 đội tuyển: TP Hải Dương, TP Chí Linh, thị xã Kinh Môn, các huyện Tứ Kỳ, Nam Sách, Thanh Miện, Kim Thành, Bình Giang, Ninh Giang và Công an tỉnh. Các đội chia 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn 4 đội vào bán kết.

Đây là môn thi thứ 6 trong tổng số 18 môn thi đấu trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022 và cũng là môn thi đấu cuối cùng trong tháng 5.

TIẾN HUY 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Giang lần đầu vô địch bóng chuyền nam