Xuân Trường phẫu thuật chấn thương thành công tại Hàn Quốc

17/10/2019 14:00

Tuyển thủ Lương Xuân Trường đã được tiến hành phẫu thuật chấn thương tại Hàn Quốc và sẽ ở đây tập hồi phục đến Tết Nguyên Đán mới quay về Việt Nam.



Theo những thông tin mới nhất chúng tôi có được, tuyển thủ Lương Xuân Trường đã phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng gối cách đây 2 ngày tại Hàn Quốc, tức cùng ngày đội tuyển Việt Nam thi đấu với Indonesia tại Bali và giành chiến thắng 3-1.

Được biết, Xuân Trường đã sang Hàn Quốc từ ngày 12/10, sau thời gian chẩn đoán kiểm tra thì đến ngày 15.10 anh mới lên bàn mổ và ca phẫu thuật đã tiến hành rất ổn tại bệnh viện Inega tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc), nơi từng phẫu thuật cho các tuyển thủ Tuấn Anh, Văn Thanh…

Do Xuân Trường là người khá kín tiếng, nên việc sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương đã được tuyển thủ này giữ kín và gần như không tiết lộ thông tin nào ra ngoài. Cùng sang Hàn Quốc hỗ trợ cho Xuân Trường trong việc chữa trị chấn thương là bố của anh. Theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ cần ít nhất 6 tháng để tập luyện hồi phục và anh sẽ ở lại Hàn Quốc đến Tết Nguyên Đán mới quay về Việt Nam.

Mọi chi phí phẫu thuật và tập luyện hồi phục của Xuân Trường tại Hàn Quốc sẽ do VFF chi trả do anh gặp phải chấn thương lúc đang tập luyện ở ĐT Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Xuân Trường phẫu thuật chấn thương thành công tại Hàn Quốc