Vũ Văn Thanh háo hức tái xuất: Muốn nhanh cũng phải từ từ

01/05/2019 14:13

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng việc vào sân ở phút chót trong cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Thanh Hóa ở vòng 7 V.League 2019.



Cụ thể ở phút 90+3, Văn Thanh được tung vào sân thay tiền vệ Kiên Quyết. Thời điểm ấy, Văn Thắng đã san bằng tỷ số 3-3 cho Thanh Hóa (trước đó Hoàng Anh Gia Lai dẫn 3-1). Với việc đưa Văn Thanh vào sân, Ban huấn luyện Hoàng Anh Gia Lai có dụng ý muốn tuyển thủ này làm quen và lấy lại cảm giác bóng sau thời gian nghỉ thi đấu để thực hiện ca mổ cũng như áp dụng phương pháp vật lý trị liệu tại Hàn Quốc. Thực tế, khoảng thời gian trên sân vừa qua là quá ít để Văn Thanh có thể chạm bóng hay tham gia các tình huống. Dẫu vậy, cầu thủ người Hải Dương cũng có thể mỉm cười vì sau hơn 6 tháng, anh đã có cơ hội thi đấu trở lại.

“Xuất hiện trên sân không nhiều, nhưng đấy là cơ hội để tôi lấy lại chút cảm giác cũng như tận hưởng bầu không khí V.League. Hy vọng trận tới, tôi sẽ được ra sân nhiều hơn nữa. Dĩ nhiên, BHL không muốn tôi vội vàng. Chỉ khi nào tôi hồi phục hoàn toàn và có thể thi đấu với cường độ cao thì mới trao nhiều cơ hội. Trong bối cảnh hiện tại của Hoàng Anh Gia Lai, tôi thật sự nóng lòng muốn được vào sân, nhưng đúng là muốn nhanh cũng phải từ từ”, Văn Thanh chia sẻ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Vũ Văn Thanh háo hức tái xuất: Muốn nhanh cũng phải từ từ