Văn Toàn 5 lần có kết quả âm tính với Covid-19

14/01/2022 16:47

Văn Toàn đã thực hiện kiểm tra nhanh Covid-19 tổng cộng 5 lần. Kết quả mà anh nhận được đều là âm tính.



Hôm 11.1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã xác nhận Văn Toàn chưa thể lên tập trung đội tuyển quốc gia Việt Nam do đang dương tính với Covid-19. Đến ngày 13 và 14.1, Văn Toàn đã thực hiện kiểm tra nhanh 5 lần. Cả 5 lần anh đều âm tính với loại virus nguy hiểm này.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, Văn Toàn vẫn sẽ tiếp tục cách ly thêm 9 ngày. Đến ngày thứ 10, anh sẽ thực hiện xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR. Nếu kết quả âm tính, anh sẽ bảo đảm đủ điều kiện thi đấu vào ngày 27.1.

Dẫu vậy, có một vấn đề với Văn Toàn. Đó là đội tuyển Việt Nam dự kiến lên đường sang Australia vào ngày 21.1 để có khoảng gần 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ này tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Do đó, rất có thể nếu như Văn Toàn vẫn được huấn luyện viên Park Hang Seo chọn vào danh sách sang Australia, anh sẽ chủ động lên đường theo diện bổ sung và hội quân sau với toàn đội tại Melbourne (Australia). Theo quy định của Australia, Văn Toàn sẽ được phép nhập cảnh nếu tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19 trở lên (Văn Toàn đã tiêm mũi thứ 3) và âm tính với Covid-19 dựa trên kết quả xét nghiệm PCR.

Trước mắt, ở thời điểm này, huấn luyện viên Park Hang Seo tạm thời triệu tập Phi Sơn và Văn Đại thay cho Hoàng Đức, Tiến Linh và Văn Toàn chưa thể lên tập trung đội tuyển quốc gia vì Covid-19.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn 5 lần có kết quả âm tính với Covid-19