Văn Hậu trở lại tập luyện

29/09/2020 08:58

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu ra sân tập luyện buổi đầu tiên kể sau khi dính đa chấn thương cách đây hơn hai tuần.

Văn Hậu tươi cười khi ra sân tập cùng CLB Hà Nội. Ảnh: HNFC.

Chiều 28.9, CLB Hà Nội ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của lượt đi V-League 2020 với Thanh Hoá. Trong buổi tập này, HLV Chu Đình Nghiêm chào đón sự trở lại của Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, hậu vệ người Thái Bình vẫn chưa thể tập chung giáo án với các đồng đội. Sau khi chạy khởi động nhẹ nhàng, hậu vệ 21 tuổi tập phục hồi dưới sự hướng dẫn của bác sĩ CLB Hà Nội.

Văn Hậu dính chấn thương trong một buổi tập đối kháng của CLB cách đây hơn hai tuần. Kết quả chụp chiếu cho thấy anh bị phù dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ khoeo, dập sừng sau sụn chêm trong, sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải. Dự kiến, cầu thủ này phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 6 tuần.

Văn Hậu từ châu Âu về nước hồi đầu tháng 8 và trải qua hai tuần cách ly tại Quảng Ninh. Hậu vệ sinh năm 1999 ra sân đá chính trong hai trận giao hữu của Hà Nội với Viettel hồi đầu tháng 9 (Hà Nội thắng 3-1 và 3-0). Chấn thương khiến anh không thể tham dự các trận đấu của Cup Quốc gia và hai vòng cuối lượt đi V-League 2020 cùng CLB Hà Nội.

Văn Hậu vẫn chưa chơi một trận đấu nào ở giải chính thức cho CLB Hà Nội kể từ khi về nước hồi đầu tháng 8. Ảnh: HNFC.

Bên cạnh những tín hiệu tích cực từ Văn Hậu, CLB Hà Nội cũng đón nhận tin vui khác khi Quang Hải đã có thể tập luyện bình thường. Tiền vệ 23 tuổi bị đau sau trận chung kết Cup Quốc gia với Viettel và phải ngồi ngoài ở trận gặp Quảng Nam ở vòng 12 V-League hôm 26.9 (Hà Nội hoà Quảng Nam 2-2).

Vào lúc 17 giờ ngày 1.10 tới, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Thanh Hoá ở vòng 13 V-League 2020. Đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm hiện đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn 4 điểm.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu trở lại tập luyện