U23 Việt Nam về nước: Hạnh phúc từ những điều giản dị nhất

18/01/2020 08:54

Ở khách sạn Rama Garden tại Bangkok (Thái Lan), HLV Park Hang Seo kéo chiếc vali lầm lũi đi một mình. Người ta đồ rằng, ngày về của nhà cầm quân người Hàn và các học trò chắc sẽ buồn lắm, nhưng…

U23 Việt Nam về nước: Hạnh phúc từ những điều giản dị nhất

Chiều 17.1, tức một ngày sau trận đấu cuối cùng với U23 Triều Tiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã trở về nước. Những ngày cuối năm, việc đặt vé máy bay rất khó khăn. Do vậy, các thành viên của U23 Việt Nam phải chia thành nhiều nhóm di chuyển khác nhau. Một nhóm bay thẳng về Hà Nội và một nhóm khác bay về Sài Gòn rồi mới nối chuyến đi Hà Nội. 

HLV Park Hang Seo và các học trò được đón chào tại sân bay - Ảnh: Đông Huyền

HLV Park Hang Seo và các học trò được đón chào tại sân bay

Trong nhóm bay về Sài Gòn có HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đồng hương và người Việt. Tiến Linh, Tấn Tài, Thanh Sơn, Trọng Hùng, Y Êli Niê cũng có mặt trong chuyến bay này.

Ở phòng chờ ra máy bay, khi nhận ra HLV Park Hang Seo, nhiều người đã xin chụp hình với ông. Khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã đến tận cửa chào đón. Mọi thủ tục nhập cảnh cũng được cơ quan an ninh giải quyết nhanh chóng.

Lẫn trong đám đông, HLV Park Hang Seo vội vã lấy hành lí. Nhưng rồi, ông và các học trò bất ngờ cũng như quá đỗi hạnh phúc khi có khá nhiều CĐV đã đợi sẵn ở sảnh để chào đón họ.

Năm gần hết, những cuốn lịch trên tường đang được đếm từng tờ, người người, nhà nhà ai cũng bận rộn nhưng thật tuyệt vời khi trong trái tim nhiều người vẫn có U23 Việt Nam, những người đã có một VCK U23 châu Á không như sự kỳ vọng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Việt Nam về nước: Hạnh phúc từ những điều giản dị nhất