U23 Việt Nam thắng U23 Myanmar 1-0

13/05/2022 19:02

Bàn duy nhất của Hùng Dũng giúp thầy trò HLV Park đánh bại Myanmar 1-0, qua đó vươn lên đầu bảng A sau lượt trận thứ ba.

90 + 2' U23 Việt Nam thay người: Thanh Minh thay Tiến Linh.

90'+1 Hiệp 2 được bù giờ 4 phút.

90' U23 Việt Nam thay người: Quang Nho thay Công Đến

86' Hiệp 2 đang trôi về những phút cuối và U23 Việt Nam vẫn dẫn trước U23 Myanmar 1-0.

83' U23 Việt Nam thay người: Văn Tùng thế chỗ Mạnh Dũng.

80' Có bàn thắng dẫn trước, U23 Việt Nam càng chơi càng hay và Mạnh Dũng lại có cơ hội dứt điểm ở góc hẹp nhưng thủ môn đối phương đã lao ra rất nhanh.


76' VÀOOO!!! Sau nỗ lực căng ngang của Văn Đô, thủ quân Hùng Dũng dứt điểm quá khó về góc xa, mở tỷ số cho Việt Nam. 1-0 cho đội ĐKVĐ. Đây là bàn thắng thứ 2 của Hùng Dũng tại SEA Games 31.

74' Thẻ vàng cho Aung (Myanmar) sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ chủ nhà.

71' Nguy hiểm! Sau nỗ lực chuyền lại của đồng đội, Hoàng Đức dứt điểm kỹ thuật nhưng trái bóng đi cao hơn so với cầu môn đối phương.

70' Việt Nam đang chơi tốt trong  những phút vừa qua và tạo ra sức ép lớn lên phần sân đối phương. Hoàng Đức đang chơi gần với hàng công hơn.

65' Việt Nam đang đẩy cao đội hình tấn công nhưng Myanmar cũng chẳng quá lép vế. Đội bạn vẫn chơi điềm tĩnh, nhanh và dứt khoát.

59' Văn Đô vừa có pha đi bóng rồi ngoặt lại khá kỹ thuật để loại sự đeo bám của cầu thủ đối phương. Đáng tiếc là cú sút quyết đoán sau đó của Văn Đô không thể đánh bại được thủ thành bên phía Myanmar.

46' Hiệp 2 bắt đầu. Bên phía U23 Việt Nam, Văn Đô được đưa vào sân thay Tiến Long. Myanmar đưa Win Moe Kyaw vào thay Yan Kyaw Soe.

Hết hiệp 1, hai đội rời sân với kết quả hòa 0-0.

45' Hiệp 1 được bù giờ 2 phút.

40' Nguy hiểm! Tiến Linh vừa có pha đánh đầu nguy hiểm nhưng thủ môn của Myanmar đã kịp bay người cứu thua.

Tiến Linh có pha đánh đầu nguy hiểm

35' Myanmar và Việt Nam đều đang phòng ngự tốt, hạn chế tối đa sự uy hiếp lên cầu môn đối phương. Điều đó cho thấy hàng công của đôi bên thiếu sự kết dính, phối hợp và có không gian để dứt điểm.

30' Myanmar rất chịu đeo bám các mũi nhọn bên phía Việt Nam. Cách chơi áp sát này của Myanmar khiến cho các cầu thủ bên phía Việt Nam như Hoàng Anh, Hoàng Đức, Tiến Linh, Hùng Dũng... không thể phối hợp như ý.

25' Thẻ vàng cho Zaw Win Thein. Đá phạt cho Việt Nam.

20' Sau những phút dồn ép Myanmar, Việt Nam đang để cho đội bạn lấy lại thế trận. Lúc này, lối chơi giàu thể lực của Myanmar đang làm khó đội ĐKVĐ môn bóng đá Nam SEA Games.

15' Sự xuất hiện của Hoàng Anh ở trận này giúp cho thế trận tấn công của Việt Nam nhanh, đột biến và giàu ý tưởng hơn. Lúc này, sức ép đang được Việt Nam tạo ra về phía Myanmar là rất lớn. Bàn thắng có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

12' Myanmar đang thi đấu lăn xả và quyết tâm để kháng cự lại sức ép khủng khiếp mà Việt Nam tạo ra.

7' Myanmar đang thi đấu rất tập trung, đơn giản và rất nhanh ở các tình huống. Cách chơi này của Myanmar đang khiến cho Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn.

3' Nguy hiểm! Văn Toản đã có pha khép góc rất nhanh sau khi cầu thủ Moe Aung thoát xuống và dứt điểm nhưng không thành công. Phạt góc cho Myanmar

2' Sau tiếng còi khai cuộc, U23 Myanmar đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra sức ép lên phần sân của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, hàng thủ U23 Việt Nam đang thi đấu tập trung.

19h00' Hiệp 1 bắt đầu, U23 Myanmar giao bóng trước.

Đội hình thi đấu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

U23 Việt Nam: Văn Toản, Văn Xuân, Việt Anh, Thanh Bình, Tiến Long, Tuấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Hoàng Anh, Tiến Linh, Mạnh Dũng
U23 Myanmar: Pyae Phyo Thu, Aung Wunna Soe, Soe Moe Kyaw, Thet Hein Soe, Hein Zeyar Lin, Lwin Moe Aung, Yan Kyaw Soe, Zaw Win Thein, Ye Lin Htet, Win Naing Tun, Myat Kaung Khant

18h45' Cầu thủ đội U23 Việt Nam và U23 Myanmar khởi động:

18h40' CĐV đến sân Việt Trì (Phú Thọ) cổ vũ cho đội U23 Việt Nam.

18h23' Ở trận đấu sớm môn bóng đá Nam tại bảng A SEA Games 31, U23 Indonesia đã giành chiến thắng 4-0 trước U23 Philippines. Thắng lợi này giúp đội bóng của HLV Shin Tae Yong có 6 điểm sau ba trận. Trong khi đó, U23 Philippines đã bị loại khi hoàn tất 4 trận với chỉ 4 điểm.

- HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng đội hình tốt nhất của U23 Việt Nam trong trận đấu có ý nghĩa quan trọng gặp U23 Myanmar ở lượt trận thứ 3 SEA Games 31.

- HLV Shin Tae Yong tin tưởng nếu giành chiến thắng trong 2 lượt cuối gặp Philippines và Myanmar, U23 Indonesia sẽ giành quyền vào bán kết SEA Games 31

Theo Bóng đá

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Việt Nam thắng U23 Myanmar 1-0