U23 Việt Nam đầy quyết tâm trước giờ lên đường sang Thái Lan

01/01/2020 09:09

16h hôm ngày 1.1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sang Thái Lan để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Dù nghiêm túc tập luyện nhưng các cầu thủ luôn thể hiện sự vui vẻ

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng với đội tuyển U23 Bahrain vào ngày 3.1 tại Bangkok trước khi di chuyển đến Buriram để chuẩn bị cho trận mở màn bảng D với U23 UAE vào ngày 10.1. Tiếp đó, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Jordan (13.1) và U23 CHDCND Triều Tiên (16.1). Mục tiêu trước mắt của thầy trò HLV Park Hang Seo là vượt qua vòng bảng trước khi  nghĩ đến mục tiêu xa hơn là giành vé dự Olympic Tokyo 2020.

Ở VCK U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc), thủ môn Bùi Tiến Dũng là chốt chặn đáng tin cậy và góp công lớn đưa U23 Việt Nam giành ngôi á quân. Trước giờ lên đường, Bùi Tiến Dũng vẫn lạc quan sẽ cùng tuyển U23 Việt Nam thi đấu thành công tại VCK U23 châu Á 2020. "Mục tiêu của tôi là cố gắng để giành suất bắt chính. Bên cạnh đó, toàn đội cũng đặt mục tiêu tiến sâu nhất có thể để giành suất dự Olympic Tokyo 2020. Tôi không mong muốn mình lúc nào cũng phải là số 1 hay người hùng. Tôi chỉ cố gắng cùng các đồng đội tạo nên một tập thể mạnh và tốt hơn" - anh nói.

Việc hậu vệ phải Hồ Tấn Tài không thể thi đấu trận mở màn với U23 UAE vì thẻ phạt là một.

khó khăn không nhỏ cho U23 Việt Nam khi đội chẳng còn hậu vệ phải nào đúng nghĩa. Bản thân ông Park đã phải thử nghiệm tiền vệ Trọng Hùng xuống đá hậu vệ phải trong trận đá tập với CLB B.Bình Dương.

Tuy nhiên, điều đó cũng không ngăn thầy trò ông Park bước ra sân tập với niềm vui và sự lạc quan lớn trong những buổi tập vừa qua tại TP.HCM. Ngay cả khi phải tập dưới cái nắng 32 độ C vào sáng 31.12, tất cả cũng đều thể hiện sự quyết tâm rất lớn. U23 Việt Nam vẫn còn một buổi tập nữa vào sáng 1-1 và tất cả đều không giấu sự hào hứng trước giờ lên đường tham dự giải đấu lớn ngay đầu năm mới.

Sáng 31.12, phát biểu trong buổi gặp gỡ Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong trước ngày lên đường, ông Park cho biết sẽ cùng đội tuyển U23 Việt Nam cố gắng thi đấu để không phụ niềm tin của người hâm mộ. "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình tại VCK U23 châu Á 2020 để tiếp tục đem đến niềm vui cho người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một để vượt qua vòng bảng trước đã rồi mới nghĩ xa hơn" - ông nói

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã trao lẵng hoa chúc đội tuyển thi đấu thành công tại VCK U23 châu Á 2020

Ông Nguyễn Thành Phong khoe tấm hình đông đảo người hâm mộ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ xem bóng đá cho ông Park xem

Ông Park ký tặng các cầu thủ nhí Hàn Quốc đến thăm

Ông Park chơi đá “ma” với các tuyển thủ

Cầu thủ U23 Việt Nam kí tặng bóng cho người hâm mộ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong buổi tập luyện

Triệu Việt Hưng (24) cười hết cỡ trên sân tập

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Việt Nam đầy quyết tâm trước giờ lên đường sang Thái Lan