Trao thưởng 200 triệu đồng cho tấm huy chương vàng bóng bàn tại SEA Games 30

26/12/2019 13:59

Ngày 26.12, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức lễ vinh danh, trao thưởng cho 2 tay vợt giành HCV SEA Games 30 ở nội dung đôi nam là Nguyễn Anh Tú - Đoàn Bá Tuấn Anh.

Một trong các nhà tài trợ trao thưởng cho HCV của bóng bàn Việt Nam

Đúng 10 năm kể từ SEA Games 2009, bóng bàn Việt Nam mới lại giành huy chương vàng (HCV) đôi nam tại SEA Games 30.

Tại đại hội, cặp đôi Nguyễn Anh Tú (Hà Nội) - Đoàn Bá Tuấn Anh (Hải Dương) đã đánh bại đôi Josh Chua - Yew Pang (Singapore) với tỉ số 3-1 trong trận chung kết diễn ra ngày 7.12 để lên ngôi vô địch.

Thành tích của Anh Tú - Tuấn Anh được đánh giá vô cùng xuất sắc, mang về tấm HCV quý giá cho bóng bàn và thể thao Việt Nam.

Để động viên tinh thần cho hai vận động viên (VĐV), ngay sau khi các VĐV giành HCV, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã huy động các cá nhân, tổ chức tặng thưởng cho các VĐV.

Ngày 26.12, tại lễ vinh danh, hơn 200 triệu đồng tiền mặt đã được các cá nhân, tổ chức chuyển đến tận tay hai VĐV Anh Tú - Tuấn Anh.

Có ba người hâm mộ bóng bàn là bác Phạm Dung, Dương Lam, Hồng Ngạn (cán bộ hưu trí tại tỉnh Hòa Bình) cũng gửi tặng hai VĐV món quà nhỏ 1,5 triệu đồng.

Của ít lòng nhiều, món quà của người hâm mộ khắp cả nước đã tiếp thêm sức mạnh cho các VĐV để tiếp tục chinh phục những thành tích mới cho bóng bàn Việt Nam.

Phát biểu trong lễ vinh danh, VĐV Nguyễn Anh Tú chia sẻ: "Tôi vô cùng bất ngờ và xúc động khi góp phần mang về HCV đôi nam cho bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 30.

Tuy nhiên đại hội đã qua, chúng tôi không nên sống vì quá khứ mà phải chuẩn bị cho những mục tiêu trước mắt, đó là SEA Games 31 tại Việt Nam.

Tôi vô cùng hạnh phúc vì được các nhà tài trợ trao thưởng và sẽ cố gắng thi đấu nỗ lực để giành thêm nhiều HCV cho bóng bàn Việt Nam".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Trao thưởng 200 triệu đồng cho tấm huy chương vàng bóng bàn tại SEA Games 30