Trận Đông Á Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai cấm khán giả dù đã bán 5.000 vé

28/04/2021 10:52

UBND tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Ban tổ chức trận đấu giữa Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai không cho khán giả vào sân chiều 28.4 để bảo đảm an toàn phòng chống dịch COVID-19.


Trận Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai sẽ thi đấu trên sân không có khán giả để phòng chống dịch COVID-19 

Trận đấu giữa Câu lạc bộ (CLB) Đông Á Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng 11 V-League sẽ diễn ra lúc 17 giờ chiều nay 28.4 trên Sân vận động Thanh Hóa.

Hiện Hoàng Anh Gia Lai đang có 25 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng V-League. Chủ nhà Thanh Hóa được 14 điểm và đứng thứ 7/14. Trận đấu thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ cả nước.

Trước đó, từ đầu mùa giải 2021, CLB Thanh Hóa đã mở cửa miễn phí với các trận đấu trên sân nhà để kêu gọi người hâm mộ đến ủng hộ đội bóng. 

Riêng trận tiếp Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng xứ Thanh dự định bán 12.000 vé để lấy tiền làm từ thiện và kiểm soát người hâm mộ đến sân. Trong ngày đầu bán, hàng ngàn cổ động viên đã xếp hàng để mua được vé trận đấu và đã có 5.000 vé được bán ra.

Tuy nhiên sáng 28.4, CLB Thanh Hóa đã nhận được chỉ đạo của UBND tỉnh không cho khán giả vào sân trong trận tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai để phòng chống dịch COVID-19.

Trao đổi với phóng viên, ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch CLB Thanh Hóa cho biết trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai có ý nghĩa quan trọng với Thanh Hóa. Sự có mặt của người hâm mộ sẽ tiếp sức cho Thanh Hóa trước cuộc đối đầu với đội bóng mạnh như Hoàng Anh Gia Lai lúc này.

"Dù vậy, vì tình hình dịch bệnh nên CLB không có cách nào khác phải tuân thủ chỉ đạo của chính quyền địa phương, đảm bảo an toàn cho người dân. Đá trên sân không có khán giả sẽ rất thiệt cho Thanh Hóa vì chúng tôi chẳng khác nào đá trên sân khách nhưng CLB phải hi sinh lợi ích vì cộng đồng. CLB Thanh Hóa cũng sẽ sớm hoàn tiền cho 5.000 người hâm mộ đã mua vé trước đó", ông Cao Tiến Đoan nói.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Trận Đông Á Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai cấm khán giả dù đã bán 5.000 vé