Toàn thắng cả 3 trận, U11 Gia Bảo Hải Dương vào tứ kết với ngôi nhất bảng

24/10/2020 19:09

Giành ngôi nhất bảng, U11 Gia Bảo Hải Dương sẽ chạm trán Bình Dương ở trận tứ kết lúc 16 giờ ngày 26.10. Trận đấu được livestream trên Fanpage: Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn quốc.


U11 Hà Tĩnh (áo xanh) không thể làm nên bất ngờ trước Gia Bảo Hải Dương và dừng bước ngay tại vòng bảng

Trong trận đấu cuối tại vòng bảng Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc vừa kết thúc chiều 24.10, U11 Gia Bảo Hải Dương giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước U11 Hà Tĩnh.

Ở trận đấu này, Gia Bảo Hải Dương dù thua vẫn nhất bảng do có 6 điểm, hệ số thắng - thua dương 6, trong khi các cầu thủ Hà Tĩnh buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp do mới có 1 điểm trong tay. Tuy nhiên, Hà Tĩnh chỉ gây được khó khăn cho các học trò của huấn luyện viên Trần Hữu Hùng trong ít phút của hiệp 1.
Sang hiệp 2, sau khi một số trụ cột được tung vào sân, Gia Bảo Hải Dương hoàn toàn làm chủ trận đấu và có 2 bàn thắng sau các pha phối hợp đẹp mắt.

Với kết quả này, Gia Bảo Hải Dương toàn thắng cả 3 trận với 9 điểm tuyệt đối, đứng nhất bảng, ghi được 8 bàn thắng và chưa để lọt lưới lần nào. Đội bóng của Hải Dương vào thẳng tứ kết và chạm trán với đội nhì bảng D là U11 Bình Dương vào lúc 16 giờ ngày 26.10.

Trong trận đấu còn lại của bảng B, PS FC School Gia Lai bị Thái Nguyên cầm hoà với tỷ số 1-1. Nhưng với 3 điểm có được sau trận thắng Hà Tĩnh ở loạt đấu đầu tiên, PS FC School Gia Lai vẫn có mặt ở vòng trong với tư cách đội nhì bảng.

Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc đang diễn ra tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên, TP Tuy Hoà (Phú Yên).

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Toàn thắng cả 3 trận, U11 Gia Bảo Hải Dương vào tứ kết với ngôi nhất bảng