Tờ báo Hàn Quốc nói sai về điều kiện của VFF với HLV Park Hang Seo

14/09/2019 08:16

Từ khóa Park Hang Seo không chỉ là từ khóa hot với truyền thông Việt Nam mà cả với báo giới Hàn Quốc.

Tờ báo Hàn Quốc nói sai về điều kiện của VFF với HLV Park Hang Seo

Chỉ có điều, một số nguồn tin đang bị “tam sao thất bản” dẫn đến tình trạng đưa thông tin sai về quá trình đàm phán hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo.

Tờ Sport Seoul của Hàn Quốc về thông tin về quá trình đàm phán hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, tờ báo này không hiểu dẫn thông tin từ đâu mà khẳng định, VFF giao chỉ tiêu lọt vào chung kết Asian Cup với HLV Park Hang Seo. Thậm chí, coi đây là điều kiện để ký hợp đồng.

Từ thông tin kể trên, tờ ờ Sport Seoul bình luận: “VFF đã đưa ra yêu cầu là đưa đội tuyển Việt Nam lọt vào trận chung kết Asian Cup 2023. Giành vé vào chơi trận trận chung kết Asian Cup là nhiệm vụ hết sức khó khăn. Ngay cả đội tuyển Hàn Quốc chưa chắc làm được. Trong 7 kỳ Asian Cup gần nhất, đội tuyển Hàn Quốc mới có 1 lần lọt vào trận chung kết”.

Không hiểu tờ báo Hàn Quốc lấy thông tin từ đâu nhưng giới hiểu chuyện tại Việt Nam chắc chắn khẳng định, đây là thông tin không đúng. Có thể, do bất đồng ngôn ngữ mà tờ báo này dịch sai mục tiêu mà VFF đặt ra với HLV Park Hang Seo.

Mục tiêu của thầy Park có thể là giành HCV SEA Games, giành quyền vào trận chung kết AFF Cup (không phải Asian Cup) và giành vé đến VCK Asian Cup (chứ không phải trận chung kết Asian Cup).

Được biết, tháng 10 tới, hai bên sẽ ngồi lại với nhau đàm phán về gia hạn hợp đồng. Với sự thấu hiểu giữa VFF và HLV Park Hang Seo, việc gia hạn hợp đồng chỉ là vấn đề thời gian.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tờ báo Hàn Quốc nói sai về điều kiện của VFF với HLV Park Hang Seo