Tiền vệ Quang Hải nhắm đến bến đỗ nào sau khi rời Hà Nội FC?

18/03/2022 16:21

Tiền vệ Quang Hải dự kiến còn thi đấu hai trận nữa cùng Hà Nội FC tại V-League 2022 trước khi hết hợp đồng vào 12.4 tới.


Tiền vệ Quang Hải thi đấu cho Hà Nội FC từ nhỏ

Tiền vệ Quang Hải nhiều khả năng không còn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ Hà Nội sau khi hai bên hết hạn hợp đồng với ngày 12.4 sắp tới.

Ở trận đấu giữa Hà Nội FC với Thanh Hóa ngày 16/3 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 Quang Hải đã có hành động tri ân bầu Hiển trên sân Hàng Đẫy. Đây được coi là lời “xin phép” của cầu thủ này với ông bầu-người đã nâng đỡ Hải “con” từ trước đến nay và có sức ảnh hưởng lớn đối với tiền vệ số 19, để chuẩn bị rời đội bóng.

Tien ve Quang Hai nham den ben do nao sau khi roi Ha Noi FC? hinh anh 1
Quang Hải cúi chào bầu Hiển giữa bão tin đồn rời Hà Nội FC để sang châu Âu thi đấu

Trước đó, phía Quang Hải dự định tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC thi đấu với điều kiện được phép ra nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn kể từ tháng Sáu sắp tới. Nhưng Chủ tịch câu lạc bộ Hà Nội Đỗ Vinh Quang (con trai bầu Hiển) chưa đồng ý.

Theo những đồn đoán rộ trên mạng xã hội cũng như một số tờ báo thể thao, Quang Hải có thể chuyển tới một câu lạc bộ thuộc Thụy Sỹ hoặc Áo trước thềm mùa giải sắp tới tại châu Âu bắt đầu (tháng Bảy hoặc tháng 8.2022). Tuy nhiên, người đại diện của Quả bóng vàng Việt Nam 2018 cũng như bản thân anh đều từ chối đưa ra bất kỳ bình luận hay thông tin nào về bến đỗ mới. 

Trong khoảng thời gian vừa qua, một đội bóng tại V-League đã đưa ra lời đề nghị cùng mức lương 150 triệu đồng/tháng và tiền lót tay 5 tỷ đồng/mùa giải nhưng bị Quang Hải từ chối khi không muốn thi đấu cho đội bóng nào khác ngoài Hà Nội FC tại Việt Nam.

Hiện tại, Quang Hải đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Oman (ngày 24.3, sân nhà) và Nhật Bản (ngày 29.3, sân khách) tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới.

Tien ve Quang Hai nham den ben do nao sau khi roi Ha Noi FC? hinh anh 2
Quang Hải vừa ghi bàn giúp Hà Nội FC thắng Thanh Hóa ở trận đấu bù vòng 1 V-League 2022

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Tiền vệ Quang Hải nhắm đến bến đỗ nào sau khi rời Hà Nội FC?