Tiến Linh im tiếng, B.Bình Dương may mắn có được 1 điểm

06/06/2020 05:51

Trong ngày tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không tạo ra sự khác biệt, B.Bình Dương đã có 1 trận đấu lép vế so với đội chủ nhà Sài Gòn FC. Chỉ có may mắn mới giúp đội khách ra về với 1 điểm.

Trái ngược với nhiều thông tin trước trận về chấn thương, tiền đạo Tiến Linh đã kịp bình phục để ra sân. Anh đá cặp tiền đạo với Nguyễn Trung Đại Dương trên hàng công trong chuyến làm khách đầy khó khăn của B.Bình Dương trên sân của Sài Gòn FC.

Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Tiến Linh đã có cơ hội đầu tiên. Tuy nhiên, cú dứt điểm khá mạnh của anh lại đi hơi cao so với khung thành của thủ môn Phạm Văn Phong.

Đội chủ nhà đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng nên có tinh thần rất hưng phấn. Họ chủ động chơi chậm và chắc bên phần sân nhà trong những phút đầu tiên. Nhưng sau đó, Sài Gòn FC dần tăng tốc và có liên tiếp những tình huống dứt điểm nguy hiểm.

Phút 17, Huỳnh Tấn Tài tạt bóng chuẩn xác để Ngô Xuân Toàn lao xuống đánh đầu khá mạnh. Đáng tiếc là bóng đi trúng vị trí của thủ môn Trần Đức Cường.

Tới phút 26, Bùi Trần Vũ thoát xuống đối mặt với Trần Đức Cường nhưng cú dứt điểm của anh lại không đủ khó để đánh bại thủ thành của B.Bình Dương.

Lối chơi của B.Bình Dương không có nhiều đột phá trong hiệp 1 khi các tình huống tấn công của họ dễ dàng bị hàng thủ đội chủ nhà hóa giải. Trong khi đó, hàng thủ đội khách lại không có được sự chắc chắn cần thiết.

Tiến Linh có ngày thi đấu không thành công. Ảnh: Hữu Thành

Tiến Linh có ngày thi đấu không thành công. Ảnh: Hữu Thành

Phút 39, trung vệ Rabo Ali để cho Pedro Paulo thoát xuống bên phía cánh phải và chuyền ngược vào trong. Đáng tiếc là Huỳnh Tấn Tài đã không thể dứt điểm thành công.

Sài Gòn FC có nhiều tình huống nguy hiểm hơn trong hiệp thi đấu đầu tiên nhưng lại không thể hiện thực hóa thành bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, HLV Vũ Tiến Thành đã tung tiền đạo người Brazil, Geovane vào sân để tăng cường cho hàng tấn công. 

Đội chủ nhà tiếp tục có vô số tình huống hãm thành nguy hiểm và áp đảo hoàn toàn B.Bình Dương trong hiệp thi đấu thứ 2. 

Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà như Pedro Paulo, Xuân Toàn hay Huỳnh Tấn Tài đã có một ngày thi đấu vô cùng kém duyên.

Không thể ghi nổi 1 bàn thắng, Sài Gòn FC đành chấp nhận chia điểm trên sân nhà với B.Bình Dương.

Đội hình thi đấu

Sài Gòn FC: Phạm Văn Phong; Pedro Paulo, Bùi Trần Vũ (Geovane 46'), Nguyễn Minh Trung, Nguyễn Quốc Long, Cao Văn Triền, Thân Thành Tín (Trịnh Đức Lợi 63'), Ngô Xuân Toàn (Nguyễn Hữu Sơn 63'), Nguyễn Văn Ngọ; Huỳnh Tấn Tài (Nguyễn Vũ Tín 90'), Ahn Byungkeon

B.Bình Dương: Trần Đức Cường; Nguyễn Hùng Thiện Đức, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thanh Long, Hedipo Gustavo, Nguyễn Trung Đại Dương, Toure Youssouf (Nguyễn Trần Việt Cường 89'), Nguyễn Tiến Linh (Nguyễn Thanh Thảo 73'), Hồ Sỹ Giáp (Tống Anh Tỷ 46'), Tô Văn Vũ (Đoàn Tuấn Cảnh 89'), Rabo Alo

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiến Linh im tiếng, B.Bình Dương may mắn có được 1 điểm