Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn: Đối thủ lớn nhất của Việt Nam chính là… Việt Nam

19/07/2019 11:10

Với Văn Toàn, điều anh quan tâm lúc này không phải là đối thủ khó chịu như thế nào, mà quan trọng là Việt Nam phải thể hiện ra sao.



Sau khi biết kết quả Việt Nam ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á cùng UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ: “Tôi thấy Việt Nam có chút may mắn khi gặp nhiều đối thủ tại Đông Nam Á như vậy.

Điều đó sẽ giúp các cầu thủ không phải di chuyển xa. Nhờ vậy, chúng tôi sẽ đỡ mất sức và có thêm thời gian tập luyện”.

Rõ ràng ở bảng đấu với các đối thủ ngang cơ về trình độ, thậm chí là nhỉnh hơn như UAE, Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giành ngôi nhất bảng hoặc nằm trong nhóm 4 (hoặc 5) đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để giành quyền vào vòng loại cuối khu vực châu Á.

Nhưng với Văn Toàn, điều anh quan tâm lúc này không phải là đối thủ khó chịu như thế nào, mà quan trọng là Việt Nam phải thể hiện ra sao? Tiền đạo 23 tuổi chia sẻ: “Tôi nghĩ đối thủ lớn nhất của Việt Nam chính là… Việt Nam. Bởi nếu chúng ta không tự tin thì sẽ chẳng vượt qua được đối thủ nào.

Nếu Việt Nam muốn trở thành một trong 12 đội mạnh nhất tranh 4 suất rưỡi ở khu vực châu Á dự VCK World Cup 2022, gặp đội nào chúng ta cũng phải đặt mục tiêu thắng. Trong suốt thời gian qua, Việt Nam đã có nhiều trận đấu ấn tượng. Hy vọng rằng ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, Việt Nam sẽ lại thể hiện được tốt như thế”. 

Văn Toàn khép lại bằng khẳng định: “Với cá nhân, tôi sẽ cố gắng giữ được phong độ hiện tại và thi đấu hết sức trong những trận tới”. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn: Đối thủ lớn nhất của Việt Nam chính là… Việt Nam