Thầy Park tìm người thay Công Phượng, Xuân Trường

06/07/2019 07:39

HLV Park Hang Seo đã công bố bản danh sách 18 cầu thủ được triệu tập lên U22 Việt Nam. Đây là những cầu thủ trẻ đang ở diện tiềm năng và nhà cầm quân này muốn giúp họ trưởng thành.

Nguyễn Tiến Linh là một  trong số ít những cái tên khá quen thuộc trong lần triệu tập này

Theo thống nhất giữa HLV Park Hang Seo và VFF, từ nay đến khai mạc SEA Games 2019, U22 Việt Nam sẽ được tập trung thành nhiều đợt ngắn hạn. Do U22 Việt Nam đang ở giai đoạn chuyển giao về lực lượng, nhiều cầu thủ trẻ sẽ thay thế lớp cầu thủ đã trưởng thành nên ông Park Hang Seo muốn có nhiều đợt tập trung để các cầu thủ có thêm thời gian trui rèn, đồng thời, nhà cầm quân này cũng muốn có điều kiện tìm hiểu kỹ về học trò.

Chính vì thế, trong danh sách U22 Việt Nam được tập trung lần này và cả thời gian tới đây, những cầu thủ vốn đã khẳng định được thương hiệu sẽ không có mặt để dành thời gian thi đấu ở CLB. Trong khi đó, những cầu thủ trẻ vốn đang phải thể hiện mình sẽ được dành cơ hội lên U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ bố trí những lần tập trung ngắn và dành nhiều cơ hội cho những cầu thủ trẻ đang thi đấu ở giải hạng Nhất QG. Đây là những cầu thủ cần sớm nâng cao bản lĩnh trận mạc để sớm gánh vác trọng trách. HLV Park Hang Seo sẽ bố trí những trận đấu tập để các cầu thủ có điều kiện học hỏi, trưởng thành. 

Trong tháng 7, U22 Việt Nam sẽ có hai đợt tập trung. Giai đoạn 1 từ ngày 8-11.7, giai đoạn 2 từ ngày 22-25.7. Cả hai đợt tập trung này U22 Việt Nam đều đóng quân tại Trung tâm PVF và sẽ có trận giao hữu với U18 Việt Nam.

Danh sách U22 Việt Nam

Thủ môn: Đỗ Sỹ Huy (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng).

Hậu vệ: Nguyễn Khắc Vũ (Long An), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Nguyễn Văn Đạt (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Nguyễn Bá Đức (SLNA), Vũ Viết Triều (Than Quảng Ninh).

Tiền vệ: Nguyễn Sỹ Tú (Phù Đổng), A Mít (SHB Đà Nẵng), Trần Văn Bửu, Nguyễn Vũ Tín (Sài Gòn), Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn (HAGL), Martin Lo, Nguyễn Trọng Long (Phố Hiến).

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trần Việt Cường (B.Bình Dương), Huỳnh Tiến Đạt (Phố Hiến).

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy Park tìm người thay Công Phượng, Xuân Trường