Thầy Park sắp mở học viện bóng đá tại Việt Nam

20/05/2020 10:06

Theo truyền thông Hàn Quốc, sắp tới, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ mở học viện bóng đá tại Việt Nam.

Huấn luyện viên Park Hang Seo cùng các học trò trên sân tập

“Huấn luyện viên Park Hang Seo chuẩn bị mở một học viện bóng đá trẻ ở Việt Nam để theo đuổi công việc mới sau khi kết thúc sự nghiệp huấn luyện viên”, tờ Inside Vina (Hàn Quốc) trích lời Lee Dong Jun, người đại diện của huấn luyện viên Park Hang Seo tiết lộ. 

Trên thực tế, sau khi cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam gặt hái được nhiều thành công, ông Park đã quyết định gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam mà bằng chứng là tháng 11.2019, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gia hạn hợp đồng với VFF. Gắn bó lâu dài ở dải đất hình chữ S, ông Park muốn để lại dấu ấn bằng việc mở học viện, đào tạo nguồn nhân lực cho bóng đá Việt Nam. Với sự nổi tiếng cùng tầm ảnh hưởng sâu rộng với người hâm mộ Việt Nam, ông Park sẽ có nhiều lợi thế để triển khai kế hoạch táo bạo của mình.

Mới đây, trong phát biểu của mình, ông Park đã nhấn mạnh: “Việt Nam là đất nước đã mang lại cơ hội, vinh quang cho tôi. Tôi cũng chưa biết rằng khi không còn làm huấn luyện viên nữa, tôi sẽ sống ở đâu. Ở Việt Nam tôi có nhà. Ở Hàn Quốc thì tôi có mẹ, anh em và con cái. Tôi có nhiều việc muốn làm lắm. Nhưng khi kết thúc cuộc đời huấn luyện viên, tôi có một ước mong là sẽ tham gia phát triển bóng đá trẻ cho Việt Nam.

Tôi hy vọng sẽ giúp ích được việc phát triển bóng đá trẻ ở giai đoạn cuối sự nghiệp huấn luyện viên của mình. Đó cũng là nguyện vọng cuối với nghiệp bóng đá mà tôi theo đuổi suốt bấy lâu nay”. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy Park sắp mở học viện bóng đá tại Việt Nam