Thầy Park lần đầu chiến thắng cùng đội tuyển Việt Nam

25/10/2018 17:26

Với thắng lợi 2-1 trước FC Seoul, huấn luyện viên Park Hang Seo đã xóa dớp không thắng cùng đội tuyển Việt Nam.


Tính đến thời điểm hiện tại, HLV  Park Hang Seo đã trải qua 25 trận cùng đội tuyển quốc gia, Olympic và U23 Việt Nam. Trong đó, ông Park trải qua 4 trận với cấp độ ĐTQG, 10 trận cùng Olympic Việt Nam và 11 trận sát cánh với U23 Việt Nam. 

Tính riêng 3 trận trước đó cầm quân đội  tuyển quốc gia, HLV Park Hang Seo không có được một chiến thắng nào. Ở hai trận thuộc vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019, thầy Park cùng Việt Nam hòa Afghanistan và Jordan. Cách đây 2 ngày, Việt Nam thua 1-2 trước Incheon United. 

HLV Park Hang Seo có chiến thắng đầu tiên cùng ĐT Việt Nam 

Phải đến trận đấu với FC Seoul, thầy Park mới trải qua cảm giác chiến thắng cùng ĐT Việt Nam. Hai bàn thắng của Đinh Thanh Trung cùng Nguyễn Công Phượng đã giúp Việt Nam thắng ngược 2-1 trước FC Seoul.

Cần nói thêm, FC Seoul là đội bóng cũ của HLV trưởng Park Hang Seo. Thầy Park đã có quãng thời gian 4 năm (1984 - 1988) gắn bó với đội bóng này, khi đó có tên là Lucky Goldstars trong vai trò tiền vệ. Ông ghi 15 bàn sau 99 trận ra sân. Đặc biệt ở mùa giải 1985, Park Hang Seo đã cùng Lucky Goldstar giành chức vô địch K-League 1 (tiền thân của K-League Classic, hạng đấu cao nhất của Hàn Quốc hiện nay).

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy Park lần đầu chiến thắng cùng đội tuyển Việt Nam