Son Heung-min bị treo giò 3 trận vì thẻ đỏ sau khi đạp Ruediger

25/12/2019 07:23

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) xác nhận Tottenham đã thất bại trong nỗ lực kháng án chiếc thẻ đỏ của Son Heung-min ở trận gặp Chelsea cuối tuần qua.

Son Heung-min bị treo giò 3 trận vì thẻ đỏ sau khi đạp Ruediger

Son Heung-min nhận thẻ đỏ trong trận với Chelsea

Son Heung-min đã bị trọng tài truất quyền thi đấu ở hiệp hai trận Tottenham thua Chelsea 0-2 hôm Chủ Nhật trên SVĐ Tottenham Hotspur. Công nghệ VAR cho thấy ngôi sao người Hàn Quốc đã đạp vào mặt Antonio Ruediger để trả đũa do bị phạm lỗi.

Mặc dù Spurs đã đưa ra kháng cáo, FA vẫn xác định đó là một chiếc thẻ đỏ, đồng nghĩa Son sẽ bỏ lỡ các trận đấu gặp Brighton vào ngày lễ Tặng quà, gặp Norwich và Southampton vào thứ Bảy và ngày đầu Năm mới.

Trong hôm nay (24/12), HLV Frank Lampard của Chelsea đã đưa ra lời đáp trả đồng nghiệp Jose Mourinho bên phía Tottenham về những bình luận nhắm vào tính chính trực của Ruediger.

Dù là một học trò cũ của Mourinho, song Lampard không ngần ngại gọi những bình luận của "Người đặc biệt" là "đáng thất vọng". Trước đó, Mourinho đã mỉa mai Ruediger khi cho rằng trung vệ này lẽ ra phải bị gãy xương sườn nếu nhìn vào phải ứng của anh ta sau khi bị Son đạp trúng.

Mourinho đồng thời cáo buộc Ruediger đã gian lận: "Trọng tâm vấn đề nên tập trung vào Antonio Ruediger chứ không phải vào Son".

"Ở Premier League mà tôi yêu thích không có chỗ cho những gì mà Ruediger đã làm. Hãy đứng lên và chơi bóng, anh bạn! Đây là Premier League. Anh hãy đến Nam Mỹ, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Italia, những nơi ấy chấp nhận chuyện như vậy, đó là một nét văn hóa, nhưng không phải ở Premier League".

"Khoảnh khắc chúng ta cố gắng trừng phạt phản ứng của một số cầu thủ - một phản ứng không đáng kể - và chúng ta bỏ qua cho người khác, thì chúng ta sẽ tạo ra những tiền lệ cho chuyện này".

"Thôi nào, bạn có tin Ruediger sẽ chơi trận tiếp theo không? Hay bạn nghĩ rằng anh ta bị thương? Tôi thì cho rằng anh ta sẽ chơi đấy. Vậy mà chúng ta lại đang nói về Son chứ không phải về anh ta (Ruediger)".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Son Heung-min bị treo giò 3 trận vì thẻ đỏ sau khi đạp Ruediger