Sinh nhật tuổi 24, Văn Thanh bị đồng đội "dìm" thê thảm

15/04/2020 02:41

Văn Toàn, Đức Huy chia sẻ những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của Văn Thanh nhân dịp cầu thủ người Thanh Miện tròn 24 tuổi ngày 14.4.

Ngày 14.4 đánh dấu sinh nhật tuổi 24 của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Thế nhưng, thay vì nhận được những lời chúc tình cảm tốt đẹp từ bạn bè, cầu thủ HAGL lại trở thành đối tượng bị các đồng đội dìm hàng đau đớn.

Theo đó, trên trang cá nhân, Văn Toàn đã chia sẻ bức ảnh thuở nhỏ của Văn Thanh ở Học viện HAGL kèm lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật”.

Nhiều fan tỏ ra thích thú với bức ảnh dìm hàng Văn Thanh của Văn Toàn, một số fan còn nhận xét Văn Thanh “dậy thì thành công” khi hiện tại Văn Thanh đã lột xác thành chàng trai bảnh bao, vạm vỡ và rất thời trang.

Văn Toàn, Đức Huy đăng ảnh dìm hàng Văn Thanh. (Ảnh chụp màn hình)

Không chịu kém cạnh, “hoàng tử” Phạm Đức Huy cũng tranh thủ dịp sinh nhật tuổi 24 của đồng đội để đăng tải khoảnh khắc đầy hài hước của Văn Thanh trong màu áo tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, Hồng Duy tỏ ra khá “hiền lành” khi đăng tải bức ảnh đẹp trai của cả hai. “Chúc cưng sinh nhật vui vẻ nhen. Ví dụ: Mà lần sau tóc mình không được đẹp thì cũng phải cười tươi nha”, Hồng Duy hóm hỉnh viết.

Dưới bài đăng chúc mừng sinh nhật, Văn Thanh đáp lời: “Ok Duy mặt xấu”.

Khác với mọi năm, Văn Thanh đón sinh nhật trong những ngày cả nước đang thực hiện cách ly xã hội do dịch Covid-19 nên sẽ không tổ chức.

Trang chủ của HAGL cũng có màn chào đón tuổi 24 của Văn Thanh một cách đặc biệt. “Bạn có đoán ra được “chàng trai năm ấy” là ai?”, fanpage HALG đưa ra câu hỏi cùng tấm ảnh khi Văn Thanh mới gia nhập học viện HAGL, được cho chụp vào năm 2008, khi Văn Thanh mới 12 tuổi.

Ảnh thuở bé của Văn Thanh ở Học viện HAGL. (Ảnh trang chủ HAGL)

Trong ngày sinh nhật tuổi 24, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng thi nhau chia sẻ clip Văn Thanh khoanh tay đứng hiên ngang trên sân cỏ sau cú sút thành công giúp U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á ở Thường Châu. Đây chắc chắn là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Văn Thanh tính tới hiện tại.

Theo SAOstar

(0) Bình luận
Sinh nhật tuổi 24, Văn Thanh bị đồng đội "dìm" thê thảm