Quyền huấn luyện viên trưởng Huy Hoàng nói lời gan ruột với cổ động viên Sông Lam Nghệ An

10/05/2021 11:26

Quyền huấn luyện viên trưởng của Sông Lam Nghệ An - Nguyễn Huy Hoàng nói lời gan ruột với các cổ động viên khi thành tích của đội bóng xứ Nghệ đi xuống.

Sông Lam Nghệ An gây thất vọng lớn ở V-League 2021 khi đứng cuối bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu. Trong 12 trận đấu đã qua, đoàn quân của huấn luyện viên Ngô Quang Trường chỉ giành được vỏn vẹn 10 điểm.

Trong lịch sử Sông Lam Nghệ An chưa từng xuống hạng, nhưng viễn cảnh đó đang hiện ra trước mắt họ ở mùa giải năm nay. Do đó, cổ động viên của đội bóng này liên tục chỉ trích, gây sức ép lên ban lãnh đạo đội bóng.

SLNA (áo vàng) thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay (Ảnh: Minh Hoàng).
Sông Lam Nghệ An (áo vàng) thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay

Do thành tích bết bát của đội bóng và sức ép từ dư luận mà Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh và huấn luyện viên trưởng Ngô Quang Trường đồng loạt xin từ chức. Ban lãnh đạo bổ nhiệm trợ lý Nguyễn Huy Hoàng lên tạm quyền dẫn dắt Sông Lam Nghệ An.

Trước những khó khăn của đội bóng, Nguyễn Huy Hoàng hy vọng: “Trong thời điểm khó khăn này, Sông Lam Nghệ An rất cần sự ủng hộ, đồng lòng của người hâm mộ, hỗ trợ bằng tinh thần nhằm động viên các cầu thủ trong thời gian sắp tới.

Ban huấn luyện sẽ đôn một số cầu thủ trẻ lên và xem xét lại ngoại binh. Với các cầu thủ, hãy thế hiện hết những gì đã có có từ khi tập luyện còn nhỏ đến nay. Các bạn hãy chơi hết khả năng và chơi với tinh thần của Sông Lam Nghệ An từ trước tới nay”.

Trước đó, trên trang facebook chính thức của đội Sông Lam Nghệ An cũng kêu gọi: “Bóng đá có lúc thăng lúc trầm, mùa giải chỉ mới đi qua nửa chặng đường, hơn lúc nào hết chúng tôi rất mong sự chia sẻ, chung tay của các cổ động viên cùng với ban huấn luyện, cầu thủ tạo nên một sự đoàn kết, sức mạnh để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đồng thời, kính mong người hâm mộ không dùng những từ ngữ nặng nề, thiếu văn hóa chỉ trích nhà tài trợ, ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ nhằm giúp cho toàn đội vượt qua áp lực, lấy lại tự tin trong các trận đấu sắp tới”.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quyền huấn luyện viên trưởng Huy Hoàng nói lời gan ruột với cổ động viên Sông Lam Nghệ An