Quang Hải, Mbappe, Pogba và những ngôi sao 0 đồng trên thị trường chuyển nhượng

15/03/2022 13:00

Với việc không ký hợp đồng với Hà Nội FC, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do sau ngày 12.4. Tiền vệ này sẽ gia nhập nhóm ngôi sao 0 đồng hứa hẹn tốn nhiều giấy mực của báo giới mùa hè này.



Tối 14.3, Quang Hải và Hà Nội FC đã gặp gỡ để bàn về chuyện tương lai của cầu thủ này. Dù Hà Nội FC đã đưa ra một đề nghị rất hấp dẫn nhưng Quang Hải xin phép khước từ, không tái ký hợp đồng với đội bóng thủ đô. Lý do là bởi ở tuổi 25, Quang Hải cũng muốn được rời khỏi “vùng an toàn” của bản thân mình. Anh hy vọng sẽ được thử sức ở một môi trường thách thức hơn tại nước ngoài.

Hiện chưa rõ Quang Hải sẽ đi đâu. Nhưng cũng chính vì vậy, những tin đồn về điểm đến của Quang Hải ắt hẳn sẽ tốn nhiều giấy mực của các báo thể thao Việt Nam. Trong khi Quang Hải đã quyết định về chuyện tương lai của mình sau ngày 12.4, thời điểm hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC, thì hai ngôi sao cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ Việt Nam là Kylian Mbappe và Paul Pogba chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về việc ra đi hay ở lại.

Cả hai cũng sẽ hết hạn hợp đồng với PSG và M.U sau mùa giải này. Tuy nhiên, Mbappe và Pogba chưa hề có ý định sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng hiện tại. Theo tin đồn từ nhiều tờ báo nước ngoài, Mbappe đang trên đường đến Real Madrid. Trong khi Pogba được cho là đang hướng đến Real Madrid hoặc trở lại đội bóng cũ Juventus.

Ngoài 3 cầu thủ được xem là cái tên “hot” với người hâm mộ Việt Nam, nhiều danh thủ khác cũng có thể ra đi theo dạng “0 đồng” mùa này. Đó là thủ môn Hugo Lloris (Tottenham), Juan Cuadrado (Juventus), Niklas Sule (Bayern Munich), Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta (cùng Chelsea). Ở hàng tấn công, Paulo Dybala (Juventus) Lorenzo Insigne (Napoli) và Ousmane Dembele (Barcelona) cũng là cái tên đáng để chọn lựa.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Quang Hải, Mbappe, Pogba và những ngôi sao 0 đồng trên thị trường chuyển nhượng