Quang Hải chính thức chia tay Hà Nội FC, chuẩn bị tới đội bóng mới

22/03/2022 21:09

Câu lạc bộ Hà Nội chính thức xác nhận không thể gia hạn hợp đồng với ngôi sao bóng đá Nguyễn Quang Hải sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào ngày 12.4 tới.

Quang Hải có thể ra nước ngoài chơi bóng. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Quang Hải có thể ra nước ngoài chơi bóng. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Tối nay 22.3, sau nhiều đồn đoán, lãnh đạo Câu lạc bộ Hà Nội chính thức cho biết đội bóng Thủ đô và tiền vệ Quang Hải không có kế hoạch gia hạn hợp đồng.

Giám đốc điều hành Câu lạc bộ Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: “Nguyễn Quang Hải đã luôn là một cầu thủ chuyên nghiệp và là thành viên quan trọng của đội bóng. Xuất phát từ lợi ích câu lạc bộ và từ thiện ý, chúng tôi mong muốn Quang Hải tiếp tục gắn bó nhưng không có ý định cản trở cầu thủ trong quá trình phát triển sự nghiệp. Câu lạc bộ Hà Nội luôn ủng hộ và tạo điều kiện tối đa để Nguyễn Quang Hải thực hiện giấc mơ được chơi bóng ở nước ngoài”.

Trang chủ của đội bóng Thủ đô cũng viết: “Sau quá trình đàm phán, Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và cầu thủ Nguyễn Quang Hải đi đến thống nhất sẽ không gia hạn hợp đồng”.

Từ nay cho đến khi thời điểm hợp đồng hiện tại kết thúc (ngày 12.4), cầu thủ sinh năm 1997 vẫn tiếp tục tập luyện, thi đấu trong màu áo đội bóng Thủ đô.

Như vậy, sau khi trở về từ đợt tập trung trong tháng ba cùng đội tuyển Việt Nam, Quang Hải còn tham dự hai trận đấu nữa tại V-League 2022 cùng Câu lạc bộ Hà Nội.

Tin đồn xung quang việc Quang Hải chuẩn bị rời Câu lạc bộ Hà Nội đã xuất hiện từ lâu. Nhiều nguồn tin cho biết tiền vệ này sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu tại Thụy Sỹ hoặc Áo. 

Nguyễn Quang Hải gắn bó với đội bóng Thủ đô từ khi còn nhỏ, đá 126 trận và ghi được 35 bàn thắng trong giai đoạn thi đấu chuyên nghiệp. Tiền vệ số 19 cùng đội bóng Thủ đô giành được 3 chức vô địch V-League (2016, 2018 và 2019), 2 chức vô địch Cúp quốc gia (2019 và 2020) và 3 lần lên ngôi của Siêu Cúp Việt Nam (2019, 2020 và 2021).

Dấu ấn cá nhân lớn nhất của Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC là danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 và Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2018.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải chính thức chia tay Hà Nội FC, chuẩn bị tới đội bóng mới