Ông Park sẵn sàng xoay tua 30 cầu thủ đội tuyển Việt Nam cho AFF Cup 2020

24/11/2021 14:10

Huấn luyện viên Park Hang Seo đang xây dựng nhiều phương án khác nhau để đảm bảo luôn có đội hình ra sân phù hợp nhất cho đội tuyển Việt Nam ở từng trận đấu, từng đối thủ ở AFF Cup 2020.

Ông Park sẵn sàng xoay tua 30 cầu thủ đội tuyển Việt Nam cho AFF Cup 2020
Chiều ngày 23.11, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ ba trong đợt tập huấn tại Vũng Tàu, chuẩn bị cho AFF Cup 2020.Điều đáng mừng là cho đến thời điểm hiện tại, đội tuyển không phát sinh trường hợp chấn thương đáng tiếc nào, tất cả đều tỏ ra rất sung sức và hứng khởi.

Tại buổi tập này, huấn luyện viên Park Hang Seo đã dành phần lớn thời lượng cho các nội dung về di chuyển chiến thuật và đánh giá tương thích của các vị trí trong đội hình tấn công, phòng ngự. Với lực lượng 34 cầu thủ trong tay, ông cùng các cộng sự đang xây dựng nhiều phương án để đảm bảo luôn có đội hình ra sân phù hợp nhất cho tính chất của từng trận đấu và cho từng đối thủ khác nhau tại AFF Suzuki Cup 2020. Đó là cuộc đua đường dài mà ở đó sự thành công luôn gắn liền với sự chuẩn bị một cách kỹ lưỡng cả về chuyên môn lẫn tâm lý cho các cầu thủ.

ĐT Việt Nam được HLV Park Hang Seo chuẩn bị kỹ trước AFF Cup 2020 - Ảnh: VFF
Đội tuyển Việt Nam được huấn luyện viên Park Hang Seo chuẩn bị kỹ trước AFF Cup 2020

Điều đáng mừng là cho đến thời điểm hiện tại, đội tuyển không phát sinh trường hợp chấn thương đáng tiếc nào. Nhóm cầu thủ chủ lực thi đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vừa qua cũng đã được tái tạo năng lượng và sớm trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất, sẵn sàng cho thử thách mới. Trong khi đó, các cầu thủ từng dính chấn thương như Trần Đình Trọng, Trần Minh Vương, Nguyễn Tiến Linh đã nuốt trọng giáo án buổi tập.

Với việc huấn luyện viên Park Hang Seo đang tính toán xoay tua nhân sự có thể giúp đội tuyển Việt Nam ở 2 góc độ. Thứ nhất, nhiều cầu thủ trẻ và dự bị của Việt Nam sẽ được tạo điều kiện thi đấu ở AFF Cup. Thứ hai, điều đó giúp cho Việt Nam có thể giữ được lực lượng tốt nhất và những mảng miếng chiến thuật quan trọng, phục vụ cho những trận đấu nút thắt ở AFF Cup 2020.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Park sẵn sàng xoay tua 30 cầu thủ đội tuyển Việt Nam cho AFF Cup 2020