Ông Park Hang Seo loại 6 cầu thủ trước trận gặp đội tuyển Lào

06/12/2021 10:58

Trước giờ thi đấu với đội tuyển Lào, Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo sẽ loại 6 cầu thủ để đăng ký đúng 23 gương mặt của đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu theo quy định của Ban tổ chức AFF Cup 2020.

Hiện tại, quân số của đội tuyển Việt Nam đang là 29 cầu thủ (trong đó có 4 thủ môn). Theo điều lệ của Ban tổ chức AFF Cup 2020, mỗi đội bóng sẽ chỉ được đăng ký 23 cầu thủ (trong đó có tối đa 3 thủ môn) trong mỗi trận đấu.

Sẽ có 6 trong số 29 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam không tham dự trận đấu với đội tuyển Lào.

Chính vì thế, HLV Park Hang Seo sẽ phải loại 6 cầu thủ (trong đó có ít nhất 1 thủ môn) để đăng ký thi đấu trận gặp đội tuyển (ĐT) Lào. Thời hạn chót để nhà cầm quân người Hàn Quốc chốt danh sách sẽ là 18 giờ chiều nay (6.12) - thời điểm 1 giờ 30 phút trước khi trận đấu bắt đầu.

Dù đối thủ của ĐT Việt Nam chỉ là đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhưng với tính chất quan trọng của trận ra quân, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tiếp tục ưu tiên sử dụng những cầu thủ kinh nghiệm đã thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

Chính vì thế, cơ hội góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam đấu ĐT Lào của những Văn Chuẩn, Văn Đạt, Thanh Thịnh hay thậm chí cả Văn Xuân, Việt Anh là không quá cao. Những gương mặt không được đăng ký thi đấu với Lào vẫn có thể được đăng ký và ra sân ở những trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam tại giải đấu năm nay.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 tối nay (6.12) theo giờ Việt Nam.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Park Hang Seo loại 6 cầu thủ trước trận gặp đội tuyển Lào