Mỗi thành viên U.23 Việt Nam sẽ nhận từ 500 triệu - 1,5 tỉ đồng

31/01/2018 18:17

Dựa vào những sự đóng góp của các cá nhân và cầu thủ, U23 Việt Nam sẽ chia khoản tiền thưởng từ các mạnh thường quân theo từng mức khác nhau.

Theo thống kê của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), dựa trên danh sách các tổ chức, cá nhân thưởng tiền cho U23 Việt Nam thông qua kênh của VFF, số tiền mà phía VFF nhận được khoảng 25,6 tỉ đồng tiền mặt và gần 4 tỉ đồng bằng hiện vật.


Những cầu thủ đá chính như Quang Hải, Văn Thanh, Xuân Trường... sẽ được hưởng mức thưởng không dưới 1,5 tỷ đồng

Nhưng vì chưa nhận đầy đủ tất cả khoản thưởng nên đội U23 Việt Nam vẫn chưa thể tiến hành họp để thống nhất mức chia thưởng. Tuy nhiên, theo một thành viên Ban huấn luyện, dự kiến đội sẽ phân các mức như sau: loại 1 dành cho HLV Park Hang-seo, 12 cầu thủ đá chính như thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Văn Hậu (Hậu bị chấn thương, nhưng vẫn được xếp ở mức 1), Văn Thanh, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Những cầu thủ dự bị nhưng thi đấu xuất sắc như Đức Chinh, Hồng Duy, Văn Toàn, Thành Chung, Tiến Dụng cùng các trợ lý Hàn Quốc, Việt Nam gồm 4 người dự kiến ở mức 2.

Mức 3 dành cho các bác sĩ gồm 2 người là Nguyễn Trọng Thủy và săn sóc viên Phạm Văn Minh. Mức 4 dành cho các cầu thủ không thi đấu phút nào như Văn Hoàng, Ngọc Tuấn, Văn Đại... theo dự tính từ ban huấn luyện, mỗi thành viên đội U23 Việt Nam sẽ nhận ít nhất 500 triệu đồng đến nhiều nhất không quá 1,5 tỉ đồng.

Ngoài ra, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ được lãnh đạo câu lạc bộ, lãnh đạo địa phương tổ chức mừng công và khen tặng riêng cho từng cá nhân. Vì vậy, số tiền thưởng mà họ nhận được sẽ rất cao, đây là sự khích lệ tinh thần xứng đáng cho các cầu thủ với những đóng góp lớn cho bóng đá Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có khoảng 5 ngày nghỉ trước khi trở lại tập luyện cùng CLB chủ quản để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo Bongda24h

(0) Bình luận
Mỗi thành viên U.23 Việt Nam sẽ nhận từ 500 triệu - 1,5 tỉ đồng