Lần đầu tiên bóng bàn Hải Dương có huy chương vàng nội dung đôi nam - nữ ở đại hội thể thao toàn quốc

30/11/2018 17:09

Tấm huy chương vàng quý giá thuộc về 2 vận động viên Nguyễn Đức Tuân - Bùi Ngọc Lan.

Tối 29.11, trong chương trình thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018, bóng bàn Hải Dương đã làm nên lịch sử khi có tấm huy chương vàng (HCV) đầu tiên ở nội dung đôi nam - nữ tại đấu trường này.

Đây cũng là tấm HCV mà sau hơn 20 năm bóng bàn Hải Dương mới lại giành được ở đại hội. Tấm HCV quý giá trên thuộc về 2 vận động viên (VĐV) Nguyễn Đức Tuân - Bùi Ngọc Lan. Trong trận chung kết, cặp đôi Hải Dương đã thi đấu kiên cường và với nền tảng kỹ thuật, chiến thuật xuất sắc vượt qua đối thủ rất mạnh là Đinh Quang Linh - Vũ Thị Hà (Quân đội) với tỷ số 3 - 2.

Không thật sự may mắn như trận chung kết đôi nam - nữ, trận chung kết đôi nam, các VĐV Tuấn Anh - Đức Tuân của tỉnh ta đã để thua đáng tiếc 1 - 3 trước Anh Tú - Tuấn Quỳnh (TP Hà Nội) mặc dù khả năng không hề thua kém đối thủ.

Trong buổi sáng 30.11, đoàn thể thao Hải Dương tiếp tục thi đấu một số môn. Trong đó, đua thuyền canoeing giành thêm 1 huy chương bạc nội dung thuyền bốn nữ cự ly 200 m; môn bắn súng đoạt 1 huy chương đồng nội dung 10 m súng ngắn hơi nam.

Chiều và tối 30.11, các VĐV tỉnh ta tiếp tục thi đấu môn điền kinh, bóng bàn và có nhiều khả năng tiếp tục mang về huy chương cho đội nhà.

DANH TRUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lần đầu tiên bóng bàn Hải Dương có huy chương vàng nội dung đôi nam - nữ ở đại hội thể thao toàn quốc