Kiatisak hát ''Như có Bác trong ngày vui đại thắng''

13/04/2020 13:02

Cựu danh thủ người Thái Lan gửi lời chúc sức khỏe tới người dân Việt Nam giữa đại dịch Covid-19 bằng bài hát "Như có Bác trong ngày vui đại thắng" do anh tự đệm đàn và hát.


Tối 12.4, Kiatisak đăng video cảnh anh đệm đàn và hát tác phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Tuyên. Huyền thoại bóng đá Thái Lan còn để lại lời nhắn bằng tiếng Việt: "Chúc người hâm mộ bóng đá Việt Nam khỏe mạnh".

Anh cũng không quên đính kèm hashtag #stayhome để nhắc nhở mọi người hãy ở nhà khi không có việc thực sự cần thiết, nhằm phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh.

Kiatisak hat 'Nhu co Bac trong ngay vui dai thang' hinh anh 1 kiatisak.jpeg

Kiatisak gửi lời chúc sức khỏe tới người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình

Kiatisak là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Năm 2017, Kiatisak từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển Thái Lan sau những bất đồng với Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá nước này (FAT) Somyot Pumpanmuang. Hiện tại, anh tập trung vào việc phát triển bóng đá trẻ với nhiều hoạt động, dự án bóng đá cộng đồng.

Cuối năm 2001, Kiatisak khoác áo Hoàng Anh Gia Lai chơi tại giải hạng nhất và biến giải đấu vốn kém hấp dẫn được nhiều người để ý hơn. Trong 5 năm chơi bóng tại phố núi, "Zico Thái" giúp đội bóng của bầu Đức thăng hạng rồi giành 2 chức vô địch V.League 2003 và 2004. Hoàng Anh Gia Lai cũng là đội bóng ông từ giã sự nghiệp cấp câu lạc bộ.

Nhờ khoảng thời gian dài chơi bóng tại Việt Nam, "Zico Thái" có thể nói tiếng Việt tương đối tốt và ông cũng thường xuyên hát tiếng Việt trong lúc cao hứng. Một trong những bài "tủ" của cựu danh thủ này là Hát với dòng sông của ca sĩ Mỹ Tâm.

Theo Zing

(0) Bình luận
Kiatisak hát ''Như có Bác trong ngày vui đại thắng''