Khai mạc V.League 2021: Về Thiên Trường xem hội

15/01/2021 10:33

Từ mấy năm nay, Thiên Trường luôn là điểm đến của V.League. Mùa trước, cả thế giới đã sửng sốt bởi cái cách mà bóng đá Việt Nam trở lại ở Thiên Trường.

Bình luận: Về Thiên Trường xem hội

Nam Định có thể không mạnh. Đội bóng của họ có thể xếp hạng cuối về giá trị trên thị trường chuyển nhượng. Và dù năm này qua năm khác, bóng đá Nam Định vẫn ngụp lặn với cuộc chiến trụ hạng thì Thiên Trường vẫn là nơi mà cả nước phải nhớ đến. Số khán giả tại sân vận động này bằng nhiều sân khác cộng lại. Thậm chí, cái cách mà người Nam Định xem bóng đá, hưởng thụ bóng đá khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.

Về Thiên Trường hoặc những nơi có đông khán giả Nam Định, bạn sẽ nghe được những ca từ quen thuộc mà tự hào như thế này: “Quê hương ta đó gian khó còn nhiều mà sao ta thấy rất đẹp và đáng yêu. Mà sao ta thấy rất đẹp và đáng yêu”. Người Nam Định là vậy, bóng đá có thể không mạnh nhưng tình yêu là bất biến. Ở Nam Định mỗi buổi chiều có bóng đá thì mọi việc đều được xếp sau. Từ TP Nam Định đến các huyện vùng ven, người ta nô nức kéo về Thiên Trường để biểu dương lực lượng, để yêu, để vui sướng khi chiến thắng và cũng để đau khi đội nhà thua trận. Nhưng dù có thế nào thì người Nam Định vẫn không bỏ bóng đá. Họ cũng không sợ hãi trước những đối thủ mạnh. Họ có đủ niềm tin vào tương lai và đội ngũ của mình.

Thêm một lần nữa, V.League chọn Thiên Trường là nơi khai hội. Càng đặc biệt hơn khi V.League mở màn với cuộc đấu giữa hai đội bóng nhiều duyên nợ Nam Định và Hà Nội. Một thế lực mạnh nhất V.League. Một đội bóng là hiện thân của nhà nghèo vượt khó. Nhưng, trong cuộc tái ngộ này, những người yêu bóng đá đích thực còn gửi gắm thông điệp, niềm tin về một thứ bóng đá đẹp, dâng hiến và trách nhiệm. Trách nhiệm với cuộc chơi, với xã hội và với chính mình. Những điều không vui chỉ còn là quá khứ và giờ là thời điểm để bóng đá Việt Nam thăng hoa, xây dựng những giá trị bền vững cho sự chuyên nghiệp.

Viettel không còn mở cửa tự do cho khán giả

Sau khi thăng hạng, Viettel đã mở cửa miễn phí cho người hâm mộ đến xem các trận đấu sân nhà của mình trong 2 mùa 2019, 2020. Nhưng năm nay nhà đương kim vô địch sẽ phát hành vé để phục vụ người hâm mộ. Theo trang chủ của Viettel, đội phát hành hai loại vé là vé mùa và vé theo từng trận đấu. Vé mùa có ba mệnh giá: 1.000.000 đồng, 800.000 đồng và 500.000 đồng. Vé theo trận đấu có bốn mệnh giá: 100.000 đồng (khán đài A1 - tầng 2), 80.000 đồng (khán đài A2 - tầng 2, A3), 60.000 đồng (khán đài A4, A5) và 50.000 đồng (khán đài B10, B13). Mỗi lần mua, người hâm mộ được đặt tối đa 2 vé.


Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc V.League 2021: Về Thiên Trường xem hội