Khai mạc Giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2018

18/12/2018 21:23

Tối 18.12, Giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2018 đã khai mạc tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương.

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

Giải do Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Giải quy tụ 16 tay vợt nam và 20 tay vợt nữ đến từ 5 đơn vị: Hà Nội, Hải Dương, Tây Ninh, Hà Nội T&T, Petrosetco TP Hồ Chí Minh và 2 ngành công an, quân đội. Các tay vợt nam chia 2 bảng, nữ chia 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt, chọn mỗi bảng 2 tay vợt có thành xuất sắc nhất vào thi đấu vòng 2. Tại vòng này, các tay vợt thi đấu chéo để tranh các thứ hạng nhất, nhì, ba, tư theo 2 nội dung nam và nữ.


Tay vợt Đinh Thị Huệ của đội Vicem Hoàng Thạch Hải Dương đã có được 2 chiến thắng trong ngày thi đấu đầu tiên, trong đó có trận thắng kịch tính trước tay vợt mạnh của Hà Nội là Nguyễn Thị Nga với tỷ số 3-2

Dự giải, đội tuyển chủ nhà Vicem Hoàng Thạch Hải Dương có 5 tay vợt nam và 4 tay vợt nữ. Bên cạnh những tay vợt quen thuộc như Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuân, Nguyễn Quang Hiền, Đinh Thị Hằng, Đinh Thị Huệ, đội còn có 2 tay vợt trẻ lần đầu tham dự là Bùi Việt Long và Vương Quốc Anh. 

Trước lễ khai mạc, trong ngày 18.12, các tay vợt đã thi đấu những lượt trận đầu tiên. Trong đó, các tay vợt mạnh của Hải Dương đều giành chiến thắng. Ngày 20.12, giải bế mạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2018