Huấn luyện viên Park Hang Seo nói về việc Văn Thanh đá hỏng 11m

07/12/2021 15:46

Văn Thanh đá hỏng phạt đền, lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 3-0 cho đội tuyển Việt Nam ở cuộc đọ sức với đội tuyển Lào ở trận ra quân vòng bảng AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo và các học trò có khởi đầu bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước ĐT Lào (Ảnh: VFF).
Huấn luyện viên Park Hang Seo và các học trò có khởi đầu bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước đội tuyển Lào

Đội tuyển (ĐT) Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Lào ở trận ra quân vòng bảng AFF Cup 2020. Chiến thắng này có thể đậm hơn nếu như Văn Thanh không đá hỏng quả phạt 11m ở phút 75 của trận đấu.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không trách Văn Thanh, nhà cầm quân người Hàn tiết lộ: “Các tình huống đá phạt hay penalty, chúng tôi đều chỉ định cầu thủ. Ở trận đấu này, theo thứ tự là Xuân Trường và Tiến Linh. Nhưng lúc đó hai cầu thủ này đều không còn trên sân. Văn Thanh nói rằng, cậu ấy cảm thấy tự tin trước chấm 11m nên tôi trao cơ hội cho cậu ấy”.

Mặc dù Văn Thanh thực hiện không thành công, nhưng với chiến thắng 2-0 trước ĐT Lào, ĐT Việt Nam đã có khởi đầu nhẹ nhàng ở AFF Cup 2020. Chiến thắng này giúp nhà đương kim vô địch chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Malaysia.

Sau trận đấu với ĐT Lào, ĐT Việt Nam được nghỉ 6 ngày trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp Malaysia. Trong thời gian nghỉ, ĐT Việt Nam sẽ có thời gian theo dõi 2 đối thủ chính ở bảng B là Malaysia và Indonesia thi đấu.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Park Hang Seo nói về việc Văn Thanh đá hỏng 11m